Giải trí

Liveshow Trang kún với chủ đề "Vút Bay" món quà tri ân đến người hâm mộ

Gần 1 năm miệt mài chuẩn bị, đến nay những công đoạn cuối cùng của Liveshow Trang kún với chủ đề "Vút Bay" đã được hoàn thiện. Đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và thật sự hoàn hảo.

Liveshow Trang kún với chủ đề "Vút Bay" là dự án âm nhạc mà ca sỹ Nguyễn Thị Quỳnh Trang (biệt danh Trang kún) ấp ủ thực hiện để đánh dấu chặng đường theo đuổi đam mê ca hát của mình. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất xứ Nghệ, Trang kún dần khẳng định bản thân mình trong dòng nhạc nhẹ.

Sau gần 1 năm chuẩn bị, ca sỹ Quỳnh Trang và ekip đã hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của Liveshow Trang kún với chủ đề "Vút bay".

Trong mắt mọi người, Quỳnh Trang là một ca sỹ trẻ, tài năng và nhiệt huyết với nghề. Sau nhiều năm theo đuổi đam mê ca hát, ca sỹ Quỳnh Trang dần khẳng định được tên tuổi của mình và được nhiều người yêu mến. Để tri ân đến những tình cảm của người thân, bạn bè và người hâm mộ, Trang đã ấp ủ thực hiện một Liveshow xem như là món quà để gửi tặng.

Đêm nhạc là món quà ca sỹ Quỳnh Trang tri ân đến đông đảo người hâm mộ

Và rồi, để "đứa con tinh thần" của mình được hình thành, gần 1 năm nay, ca sỹ Quỳnh Trang cùng nhiều anh chị em khác trong ekip đã miệt mài tập luyện. Liveshow Trang kún là cơ hội để anh chị em ca sỹ, nghệ sỹ hoạt động nghệ thuật trên địa bàn TP. Vinh được gần gũi để hiểu và gắn bó với nhau hơn.

Sẽ có 15 ca khúc về dòng nhạc nhẹ sẽ được Quỳnh Trang và các ca sỹ trong ekip thể hiện

Ca sỹ Trang kún chia sẻ: “Sở dĩ Trang chọn chủ đề của Liveshow là "Vút Bay" bởi cuộc đời mỗi người chỉ có một lần để sống, tại sao lại không khiến cho nó trở nên thật rực rỡ. Trang luôn tự động viên mình phải luôn lạc quan, tích cực vượt qua tất cả những thăng trầm cũng như thử thách mà mình gặp phải. Có như vậy để bản thân sống hết mình, mai này không phải nuối tiếc điều gì vượt lên trên tất cả để toả sáng theo cách của mình”.

Dự kiến tối 31/3/2022, Liveshow Trang kún với chủ đề "Vút Bay" sẽ được tổ chức tại Summer Vinh. Khách mời sẽ có khoảng 500 người. Đêm nhạc hoàn toàn miễn phí.

Liveshow Trang kún với chủ đề "Vút Bay" sẽ được tổ chức tại Summer Vinh

“Xuyên suốt toàn bộ Liveshow sẽ có khoảng 15 bài hát, chủ yếu là dòng nhạc nhẹ do chính Trang và các ca sỹ trong ekip thể hiện. Trang hi vọng đêm nhạc sẽ được bạn bè và người hâm mộ đón nhận. Đây là món quà mà Trang muốn gửi đến những người đã gắn bó với Trang trong suốt hành trình ca hát của mình”, ca sỹ Quỳnh Trang cho biết thêm.

- Tổng Đạo Diễn chương trình : Quỳnh Trang Singer

- Giám Đốc âm nhạc: Nhạc Sỹ Hoàng Tuấn

- Biên Đạo: Thục Thuận

- Dựng vocal: Nghệ sỹ Ưu Tú Tiến Lâm

- Thiết Kế Sân Khấu Mỹ Thuật và Hiệu ứng Visual: Univisual

- Âm Thanh: Tuấn Nhím

- Ánh Sáng: Thành Kaka

- Band Choa và A C E nghệ sỹ

- Kĩ thuật Âm Thanh: Thanh Sơn

- Led: Kimlong

- Truyền thông Sang studio

- Ss Markting

- Makeup: Ngọc Huyền Wedding

- Hình ảnh: Nam Phong studio

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP