Thể thao

Liverpool nhận tin "sét đánh" sau trận thắng nghẹt thở

Mohamed Salah tập tễnh rời sân sau chiến thắng Leicester khiến nhiều fan Liverpool hết sức lo lắng.

Ngôi sao người Ai Cập đã bị Hamza Choudhury "đốn hạ" cực kỳ nguy hiểm trong trận gặp Leicester nhưng vẫn cố gắng thi đấu cho đến lúc gần hết giờ.

Choudhury vào bóng nguy hiểm

Mohamed Salah rời Anfield cùng vẻ mặt nhăn nhó vì vẫn khá đau sau pha va chạm. Bản thân HLV Jurgen Klopp dù vui mừng vì Liverpool ẵm trọn 3 điểm nhưng ông cũng không quên nhắc lại cú "tackle" của đối phương.

"Đó là tình huống mà tôi thực sự không thể hiểu được. Pha truy cản của Choudhury là quá nguy hiểm. Cậu ta cần điềm tĩnh trong những pha bóng kiểu này, bởi đây không phải là lần đầu tiên.

Chouhury là tiền vệ đầy tiềm năng, có thể tiến bộ nữa trong tương lai. Nhưng tôi khuyên anh ấy đừng phạm lỗi thô bạo như vậy nữa."

Liverpool đã toàn thắng cả 8 trận kể từ đầu mùa và Klopp cũng thừa nhận, ông cùng các học trò khát khao giành 3 điểm nên luôn chiến đấu đến phút cuối cùng.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ trên kênh Sky Sports: "Leicester sẽ hài lòng với kết quả 1-1 nhưng chúng tôi thì không. Quả penalty khá rõ ràng và chính xác.

Tiền đạo Ai Cập đau đớn nằm sân

Nhưng tôi không hiểu sao Choudhury chỉ bị phạt thẻ vàng cảnh cáo. Cậu ta từng khiến Matt Richie nghỉ 2 tháng vì một pha vào bóng tương tự.

Các bạn thấy tình trạng của Salah rồi đó. Anh ấy phải lê từng bước vào phòng thay đồ. Tình hình không ổn chút nào cả.

Ba năm qua, Liverpool luôn là đội chơi fair-play và nhận ít thẻ nhất ở Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, chúng tôi không muốn mình trở thành nạn nhân của những cú vào bóng rợn người."

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP