Thể thao

Liverpool nguy cơ mất Salah ở giai đoạn đầu mùa giải mới

Dù cho mùa giải 2020/21 chưa kết thúc song ngay từ lúc này, các fan hâm mộ Liverpool đang rất âu lo khi đội bóng của họ có nguy cơ sẽ mất tiền đạo quan trọng, Mohamed Salah ở giai đoạn đầu mùa giải mới.

Theo đó, Liverpool đang có nguy cơ sẽ không có được sự phục vụ từ Salah trong giai đoạn đầu mùa giải 2021/22. Không phải vì chấn thương mà là bởi tiền đạo này này vừa được điền tên vào danh sách sơ bộ của đội Olympic Ai Cập tham dự Thế vận hội Tokyo diễn ra trong mùa hè năm nay.

Với việc Olympics cho phép mỗi đội bóng tham dự được gọi 3 cầu thủ trên 23 tuổi, Ai Cập đã không bỏ qua cơ hội để triệu tập Salah. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, HLV Shawky Gharib cho biết:

“Đội hình sơ bộ U23 Ai Cập tham dự Olympic Tokyo sẽ được bổ sung thêm bởi Mohamed Salah, Mohamed El-Shennawy cùng với một thủ môn khác.

Salah nhiều khả năng sẽ phải tham dự Olympic Tokyo cùng Ai Cập

Salah hiện tạo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, vì thế, việc triệu tập ấy vào danh sách này là điều hoàn toàn bình thường. Chúng tôi sẽ có những cuộc trao đổi với ban lãnh đạo Liverpool sau khi các giải đấu tạm hoãn để nhường chỗ cho ĐTQG vào tháng 3 tới".

Rõ ràng, đây là thông tin không quá vui vẻ dành cho Klopp cũng như các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ, bởi lẽ, nếu cùng Ai Cập tham dự Olympic sắp tới, tiền đạo này có nguy cơ sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải cùng The Kop.

Khi đó, Liverpool sẽ mất tiền đạo này ở giai đoạn đầu ngoại hạng Anh mùa giải mới

Theo kế hoạch, thế vận hội Tokyo diễn ra từ ngày 23/7 đến ngày 8/8. Trong khi đó, ngoại hạng Anh 2021/22 dự kiến bắt đầu vào ngày 7/8. Vì thế, nếu tham dự cùng đội U23 Ai Cập, Salah chắc chắn sẽ không thể có mặt trong khoảng 2,3 vòng đầu vì sau khi trở về từ thế vận hội, anh cần ít nhất 2 tuần để nghỉ ngơi nhằm lấy lại thể lực.

Ở mùa giải năm nay, dù Liverpool đang thi đấu khá bất ổn song Salah vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Anh đang là người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới hạng đấu cao nhất bóng đá Anh với 17 pha lập công đồng thời cũng đã có 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân cho CLB.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Salah ,Liverpool ,nguy cơ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP