Thể thao

Liverpool "giải cứu" Ndombele khỏi tay Mourinho

Liverpool có ý định đàm phán với Tottenham về Tanguy Ndombele, cầu thủ không thuộc kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Liverpool đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 với mục tiêu Ndombele, để gia cố chiều sâu cho hàng tiền vệ.

Những thông tin từ Anh cho biết, HLV Jurgen Klopp đồng ý với kế hoạch chiêu mộ Ndombele, sau khi trao đổi với các quan chức phụ trách mảng thể thao ở sân Anfield.

Jurgen Klopp sẵn sàng "giải cứu" Ndombele khỏi Mourinho

Liverpool chuẩn bị có những thay đổi lớn, để cải thiện sự cạnh tranh trong đội hình, cho giấc mơ Champions League lẫn Premier.

Mùa này, Liverpool bộc lộ không ít vấn đề, đặc biệt là trong các trận đấu thuộc Champions League.

Chính vì thế, Jurgen Klopp phải bổ sung khả năng chiến đấu cho The Kop, che chắn từ giữa sân và giảm công việc cho hàng phòng ngự.

Ndombele gia nhập Tottenham mùa hè năm ngoái, nhưng chưa thể hiện được nhiều. Anh bị HLV Jose Mourinho chê bai với những lời lẽ rất nặng nề.

Mourinho không muốn giữ Ndombele. Bán tiền vệ người Pháp giúp Tottenham có được khoản ngân sách đáng kể nhằm tái đầu tư đội hình, trong bối cảnh tài chính khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19.

Ndombele bị Mourinho chê bai, nhưng anh nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Barca.

Trước khi Liverpool đánh tiếng chuyển nhượng, Barca cũng đặt vấn đề lấy Ndombele. CLB xứ Catalunya cần nhân tố giảm tải cho Sergio Busquets.

  Từ khóa: Ndombele ,Liverpool ,Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP