Thể thao

Liverpool gặp họa lớn trong ngày khai mạc mùa giải mới

Chấn thương của thủ thành Alisson Becker trước Norwich ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh khiến Liverpool rơi vào cơn khủng hoảng thủ môn.

Telegraph cho hay, Liverpool giờ còn mỗi thủ môn lành lặn, đó là người gác đền Adrian. Trước Alisson, hai thủ thành trẻ khác là Caoimhin Kelleher và Vitezslav Jaros đều đang gặp phải chấn thương.

Rạng sáng 10/8, Liverpool khởi đầu mùa giải mới hoàn hảo với chiến thắng 4-1 trước Norwich. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield lại thiệt hại nhân sự nặng nề khi thủ môn Alisson dính chấn thương bắp chân.

Trước mắt, ngôi sao người Brazil sẽ không thể góp mặt trong thành phần đội nhà dự trận Siêu cúp châu Âu gặp Chelsea vào tuần sau.

Thủ thành Alisson từng chơi rất hay ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: Getty Images.

Trả lời báo chí, HLV Juergen Klopp cho biết Alisson sẽ được tiến hành kiểm tra y tế vào tuần sau. Hiện chưa rõ thủ thành này xa sân cỏ trong bao lâu. Nhà cầm quân người Đức cũng không giấu được sự lo lắng, ông mô tả chấn thương cậu học trò gặp phải đã "làm lu mờ chiến thắng" của Liverpool.

"Chấn thương của Alisson là điều tồi tệ nhất hôm nay. Mất cậu ấy khiến Liverpool chịu thiệt thòi lớn. Hiện đội bóng chỉ biết chờ đợi kết quả kiểm tra chấn thương của Alisson", HLV Klopp trả lời sau trận đấu.

Trước đó, cựu HLV Borussia Dortmund cập nhật thêm tình hình chấn thương của hai thủ môn dự bị. Kelleher dù đã trở lại tập luyện sau khi bị gãy tay vẫn chưa có thể trạng tốt. Trong khi đó, Jaros đang gặp vấn đề khuỷu tay.

Mới vài ngày trước, Liverpool lại vừa bán thủ môn kỳ cựu Simon Mignolet cho Club Brugge.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP