Thể thao

Liverpool chốt đội hình dự chung kết Champions League

Chiều nay, Liverpool đã chốt danh sách 24 cầu thủ sẽ đến Kiev tham dự trận chung kết Champions League với Real Madrid.

Trên trang chủ, HLV Jurgen Klopp xác nhận danh sách đội hình được tham dự trận chung kết Champions League vào thứ 7 tới. Sau buổi tập tại Melwood sáng nay, Liverpool sẽ khởi hành sang Kiev chuẩn bị cho trận đấu đặc biệt quan trọng này.

Danh sách của Juergen Klopp bao gồm đầy đủ các ngôi sao của Liverpool ngoại trừ 2 trường hợp của Joe Gomez và Ox-Chamberlain chấn thương. Đáng chú ý, cả Emre Can và Adam Lallana đều có tên sau khi hoàn toàn bình phục. Một số tài năng trẻ có mặt trong chuyến hành quân tới Kiev có là Phillips, Ward, Woodburn và Camacho.

Hậu vệ phải Alexander-Arnold mới 19 tuổi, là biểu tượng của sức trẻ của Liverpool.

Ngoài các cầu thủ đội một, một số tài năng trẻ cũng được Jurgen Klopp đem theo làm “quân xanh” là Phillips, Ward, Woodburn và Camacho.

Dự kiến Liverpool sẽ đến thủ đô Kiev của Ukraine vào lúc 19h30 giờ địa phương. Họ chỉ có 1 buổi tập làm quen với sân NSC Olimpiyskiy vào tối thứ 6.

Về phía Real Madrid, HLV Zinedine Zidane có trong tay đội hình mạnh nhất. Cristiano Ronaldo và Dani Carvajal đã kịp quay trở lại sau khi gặp phải chấn thương trước đó và chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát trước Liverpool.

Đội hình cầu thủ Liverpool: Karius, Clyne, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Firmino, Salah, Henderson, Klavan, Moreno, Mane, Lallana, Mignolet, Can, Robertson, Ings, Solanke, Phillips, Jones, Ward, Woodburn, Camacho, Alexander-Arnold.

Đội hình cầu thủ Real: Navas, Casilla, Luca; Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Theo, Vallejo, Achraf; Kroos, Modric, Casemiro, Asensio, Isco, Ceballos, Llorente, Kovacic; Cristiano Ronaldo, Benzema, Bale, Lucas Vazquez, Mayoral.

Tác giả: Hải Minh T.H

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Liverpool ,danh sách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP