Thể thao

Lionel Messi đá kém vẫn được đồng đội bảo vệ

Tiền vệ Angel di Maria của tuyển Argentina lên tiếng bênh vực Lionel Messi sau màn trình diễn nhạt nhòa trong trận gặp Venezuela vào ngày 29/6.

"Tôi nghĩ Leo làm tốt công việc của mình. Anh ấy không phải lúc nào cũng ghi bàn, nhưng Messi nhìn chung đã có trận đấu tốt. Anh ấy chạy khắp sân và làm mọi thứ. Nhìn khao khát của Messi, các đồng đội cũng được truyền cảm hứng và quyết tâm hơn", Di Maria nói.

Hôm 29/6, Messi thừa nhận đá kém trong chiến thắng 2-0 của Argentina trước Venezuela ở tứ kết Copa America 2019. Đây là trận đấu Leo tịt ngòi, sau đó anh còn đổ lỗi cho mặt sân quá tệ làm ảnh hưởng đến chuyên môn. Người hâm mộ của tuyển Brazil đã dè bỉu "số 10" rất nhiều sau trận.

Di Maria (trái) vừa bênh vực Messi. Ảnh: Getty Images.

Tại Copa America 2019, Messi mới ghi một bàn. Trong các trận quan trọng của tuyển Argentina gặp Qatar và Venezuela, tiền đạo Lautaro Martinez mới sắm vai chính. Anh ghi liên tiếp các bàn thắng giúp đội nhà đánh bại đối thủ. Trong khi đó, những gì Leo thể hiện chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tại bán kết của giải, tuyển Argentina sẽ chạm trán Brazil. Theo Di Maria, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ là một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Selecao. Muốn ngăn chặn đội chủ nhà Copa America 2019, tuyển Argentina cần phong tỏa tầm hoạt động tiền vệ đang thi đấu cho Barcelona.

"Trận đấu với Brazil luôn phức tạp. Tuy nhiên, tôi nghĩ tại Copa America, thì đội nào cũng khó chơi. Tuyển Brazil có đội hình đồng đều và được ủng hộ bởi cổ động viên nhà. Do đó, chúng tôi phải nỗ lực hết sức và mong may mắn sẽ đứng về phía mình", Di Maria chia sẻ.

Trận bán kết giữa Brazil và Argentina diễn ra lúc 7h30 ngày 3/7. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán một trong hai đội Chile hoặc Peru ở chung kết.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP