Thể thao

Lionel Messi chuẩn bị nhận lương kỷ lục, gần gấp đôi Ronaldo

Theo báo chí Tây Ban Nha, Messi tiếp tục là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới nếu gia hạn hợp đồng với Barcelona trong thời gian tới.

Lionel Messi hiện đang là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới với 40 triệu euro/mùa tại Barcelona.Tuy nhiên hợp đồng của siêu tiền đạo bóng đá thế giới với đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ đáo hạn vào 30/6/2021 tới.

Theo nhiều nguồn tin, ngay tại Barca đang lên kế hoạch níu chân ngôi sao số một của mình bằng một bản hợp đồng mới.

Theo tờ báo thân Barca - Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng phá kỷ lục về tiền lương để có được sự phục vụ của đội trưởng của mình lâu hơn nữa, điều này đồng nghĩa với việc Messi tiếp tục là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.

Chỉ cần M10 gật đầu, anh lập tức sẽ bỏ túi 50 triệu euro sau thuế mỗi mùa từ đội bóng hàng đầu thế giới Barca mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

Ngoài ra Messi cũng sẽ còn được nắm toàn bộ bản quyền hình ảnh cá nhân của mình, vì vậy tổng thu nhập của tiền đạo 32 tuổi sẽ thực sự khổng lồ.

Trong khi đó, kình địch của Messi là siêu sao Cristiano Ronaldo "chỉ" nhận được 31 triệu euro mỗi mùa, tức là thấp gần bằng một nửa mức lương mà đội trưởng đội tuyển Argentina sắp được nhận.

Lionel Messi chuẩn bị nhận lương kỷ lục ở Barca​

Ngày 3/12 vừa qua, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải thưởng đoạt 6 Quả bóng vàng sau buổi lễ gala của France Football.

Anh nhận giải thưởng từ tay người chiến thắng của năm 2018 Luka Modric, và ở tuổi 32 là một trong những cầu thủ già nhất trong danh sách những ngôi sao & huyền thoại đã từng chiến thắng, chỉ thua những Stanley Matthews (41 tuổi) và Fabio Cannavaro (33 tuổi).

Phát biểu về lần đoạt giải này, Messi cho biết: "Tôi rất biết ơn những con người ở thành phố Barcelona, những tình cảm họ dành cho tôi. Đây là một ngày đặc biệt và tôi được nhận một giải thưởng rất đặc biệt".

"Sự thật là nhịp sống hàng ngày của tôi sẽ không thay đổi vì chiến thắng đêm nay. Mọi thứ diễn ra thật nhanh và tất cả những gì tôi quan tâm là trận đấu tiếp theo. Tối nay tôi sẽ tận hưởng niềm vui cùng gia đình và đồng đội, nhưng sẽ tiếp tục nghĩ về những gì diễn ra tiếp theo khi bước sang ngày mới".

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: Lionel Messi ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP