Nhà đẹp

Linh vật chuột vàng giá trăm triệu được săn đón dịp Tết Canh Tý 2020

Linh vật chuột vàng phong thủy là món quà tặng cao cấp được nhiều người tìm mua và dành tặng người thân, bạn bè, lãnh đạo, đối tác... trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Trong 12 con giáp, Chuột là Tý mang mệnh Thủy, tượng trưng cho sự sung túc và thịnh vượng. Chuột là loài có đặc tính sinh sản rất nhanh, vì vậy người ta tin rằng nơi nào có chuột thì nơi đó có của ăn dồi dào.

Để chào mừng năm Canh Tý 2020, nhiều nghệ nhân tại làng gốm Bát Tràng đã kết hợp cùng làng dát vàng nổi tiếng Kiêu Kỵ để chế tác ra dòng chuột mạ vàng sang trọng.

Chuột mạ vàng có ý nghĩa mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ trong năm mới 2020.

Tượng linh vật là món quà tặng được nhiều người lựa chọn cho các dịp lễ quan trọng. Và trong dịp năm mới Canh Tý - Chuột vàng 2020, những bức tượng chuột vàng phong thủy là món quà tuyệt vời được săn đón để thay cho lời chúc may mắn, nhận được nhiều Phúc - Lộc - Tài, tài lộc dồi dào, cuộc sống đầy đủ và sự nghiệp phát đạt mà người tặng muốn gửi gắm đến người nhận.

"Canh Tý - Mùa an lạc" là tác phẩm được nhiều người săn đón nhất dịp Tết này

Không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp đến người nhận, tượng chuột vàng phong thủy còn có giá trị về thẩm mỹ. Để làm ra những tác phẩm này, nghệ nhân phải chọn những nguyên liệu cao cấp nhất cùng qui trình chế tác kì công.

Các bức tượng chuột phong thủy được mạ vàng 24k có tính thẩm mỹ cao. Lớp mạ vàng tạo nên lớp bên ngoài màu vàng kim đẳng cấp và sang trọng. Từng chi tiết được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ, khắc họa hình tượng chuột trong dân gian với những ngụ ý tốt đẹp.

Với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, tượng chuột vàng phong thủy đã dần trở hành xu thế lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay.

Một số tác phẩm chuột ngồi trên thóc, lúa, lạc, chuột sa chĩnh gạo thể hiện một năm mới no đủ, mùa màng bội thu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác khau nhưng mỗi tác phẩm linh vật chuột mạ vàng lại có giá bán khác nhau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Có những tượng linh vật chuột mạ vàng có giá vài trăm nghìn nhưng cũng có bức tượng có giá vài triệu thậm chí lên cả vài chục, vài trăm triệu đồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP