Giải trí

Linh Miu bức xúc khi được đề nghị nhảy thoát y với giá 100 triệu đồng

Linh Miu bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn được một người lạ đề nghị khiếm nhã trên trang cá nhân. Người đẹp khéo léo từ chối và bày tỏ thái độ không hài lòng về sự việc này.

Linh Miu công khai đoạn tin nhắn bị đề nghị nhảy thoát y với giá 100 triệu và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng
ẢNH: FBNV

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn được diễn viên sinh năm 1993 đăng tải, một tài khoản mạng xã hội đã ngỏ lời đề nghị cô làm người mẫu nude, nhảy thoát y tại nhà riêng với mức giá 100 triệu đồng. Đáp lại lời mời này, cô nói: “Mang tiền đấy về cho vợ con đi anh nhé”. Chưa dừng lại ở đó, Linh Miu không ngần ngại công khai đoạn tin nhắn như một cách dằn mặt những người có mục đích xấu đối với cô.

Liên hệ với Linh Miu, nữ diễn viên cho biết cô nhận được khá nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ phía người lạ. Cô chia sẻ: “Tuy nhiên, quan điểm của tôi là không thích phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, cho nên tôi cũng không ưa những người đàn ông như thế cho lắm”.

Sở hữu ngoại hình gợi cảm, Linh Miu nhận không ít lời đề nghị khiếm nhã từ người lạ
ẢNH: FBNV

“Thông thường, khi gặp phải những trường hợp như vậy, nếu đó là người đang nói chuyện trực tiếp và có mối quan hệ nhất định với tôi trong công việc, tôi sẽ từ chối khéo hoặc nói đùa để người ta nể phục mình và không nói những lời khiếm nhã như vậy nữa. Còn đối với những người sỗ sàng, không liêm sỉ tôi sẽ bật lại để tự bảo vệ bản thân”, cô chia sẻ thêm.

Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Cô được cộng đồng mạng chú ý nhờ sở hữu hình thể gợi cảm cùng loạt clip có nội dung gây tranh cãi. Trước Linh Miu, một số nghệ sĩ khác như Hoàng Y Nhung, Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm, Diệp Bảo Ngọc, Angela Phương Trinh… cũng gặp phải trường hợp tương tự và có màn đáp trả gay gắt. Điển hình là Hoàng Yến Chibi khi cô nhận được lời đề nghị gặp gỡ giá 10.000 USD, giọng ca Nụ hôn đánh rơi thẳng thừng từ chối và chặn tài khoản này để tránh gặp rắc rối.

Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Hoàng Yến Chibi, Hương Tràm, Diệp Bảo Ngọc... từng bức xúc công khai những tin nhắn gạ gẫm từ người lạ trên trang cá nhân
ẢNH: FBNV

Trong khi đó, Hương Tràm công khai tài khoản của một người lạ nhắn tin làm phiền với thái độ thiếu tôn trọng. Mặc dù tự xưng là doanh nhân ở nước ngoài nhưng người này có cách cư xử thiếu chuẩn mực khi hứa tặng giọng ca Duyên mình lỡ chiếc xe hơi nếu chịu đi chơi cùng. Cô phản ứng gay gắt: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này. Cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP