Thể thao

‘Lính đánh thuê’ của HAGL tỏa sáng ở giải hạng Nhất

Tài năng khóa 3 HAGL JMG Lê Minh Bình lập cú đúp bàn thắng giúp Bà Rịa Vũng Tàu giành chiến thắng ấn tượng ở giải mở màn hạng Nhất quốc gia 2020.

Một ngày sau khi vòng 3 V.League trở lại, giải hạng bóng đá Nhất quốc gia cũng chính thức khởi tranh, hâm nóng các sân cỏ Việt Nam với rất nhiều trận cầu hấp dẫn kịch tính và không thiếu những bất ngờ.

Trong trận mở màn giải hạng Nhất, Bà Rịa Vũng Tàu đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng đậm trước CLB bóng đá Huế với một lối chơi tấn công quyến rũ và đầy hiệu quả.

Ở trận này, HLV Trần Minh Chiến tung ra sân đội hình 3-4-3 với bộ ba tấn công Văn Kiên, Minh Bình và Hải Anh. Tiền đạo trẻ Minh Bình (mượn từ HAGL) là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trận với cú đúp bàn thắng ấn tượng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Huế FC.

Cụ thể Minh Bình chính là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 38 của trận đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu và cũng chính cầu thủ này hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình ở trận đấu này ở phút thứ 78 mang về chiến thắng 3-1 cho Bà Rịa Vũng Tàu, xen kỹ hai bàn thắng của Mình Bình là bàn thắng của Hải Anh ở phứt thứ 48.

Người ghi bàn thắng danh dự cho CLB bóng đá Huế là Thiên Ân ở phút thứ 86.

Tiền đạo Lê Minh Bình của HAGL tỏa sáng ở giải hạng Nhất

Sau trận đấu, cựu học viên khóa 3 HAGL-JMG Minh Bình đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ HLV trưởng Bà Rịa Vũng Tàu, Trần Minh Chiến.

Chiến thắng này giúp Bà Rịa Vũng Tàu có 3 điểm đầu tiên ở mùa này. Cách đây ít tuần, Bà Rịa Vũng Tàu đã gây ấn tượng mạnh ở vòng loại Cúp quốc gia 2020. Đội bóng này giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng 1/16 và loại SLNA ở vòng 1/8 để hiên ngang góp mặt ở vòng Tứ kết Cúp quốc gia năm nay.

Với phong độ ấn tượng và dàn lực lượng trẻ, Bà Rịa Vũng Tàu được xem là một trong những ứng cử viên lên chơi V. League mùa tới.

Theo VPF, giải hạng Nhất năm nay chỉ có một đội lên hạng và giải V.League cũng chỉ có duy nhất một đội xuống hạng sau khi giải đấu khép lại.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP