Giải trí

Linh Chi tố vợ cũ Lâm Vinh Hải lợi dụng, không cho con gái gặp bố?

Tuy không trực tiếp nhắc tên nhưng cư dân mạng cho rằng người mà Linh Chi tố lợi dụng và không cho bố con Lâm Vinh Hải gặp mặt là Lý Phương Châu.

Dù không công khai hẹn hò nhưng Linh Chi vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật cùng Lâm Vinh Hải. Cô nàng cũng nhiều lần chia sẻ những bức xúc trước mối quan hệ giữa “bạn trai tin đồn” với vợ cũ và con gái.

Mới đây, chân dài sinh năm 1990 tiếp tục ẩn ý tố có người lợi dụng và không cho bố con nam vũ công gặp mặt. Không ít cư dân mạng cho rằng người được Linh Chi nhắc đến chính là Lý Phương Châu.

Hình ảnh thân thiết của bố con Lâm Vinh Hải khiến các fan ấm lòng.

Ngày đầu năm mới, Lâm Vinh Hải chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái trên Instagram với mong ước “sẽ có thật nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau”. Trả lời bình luận của một khán giả hâm mộ, người mẫu Linh Chi bất ngờ tiết lộ bố con quán quân So you think you can dance khá khó khăn để gặp nhau vì có người ngăn cản.

Không chỉ thế, nữ diễn viên Găng tay đỏ còn cho rằng con gái nam vũ công đáng thương vì bị lợi dụng. “Thương Kỳ Kỳ lắm anh ạ, bị lấy ra lợi dụng với mục đích riêng nên em xót con bé ấy” - cô viết.

Linh Chi chủ động trả lời bình luận dưới hình ảnh của Lâm Vinh Hải để tiết lộ bé Kỳ Kỳ bị lợi dụng.

Linh Chi cũng từng chia sẻ hình ảnh chụp cùng con gái Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân.

Trước đó, khi bị cư dân mạng “ném đá” vì đem con riêng của tình nhân vào câu chuyện người lớn, chân dài gốc Hà Tĩnh liền “bóc phốt” Lý Phương Châu lén lút ngoại tình, không chăm sóc con gái và bắt Lâm Vinh Hải “diễn trò hạnh phúc trước mặt con”.

Nhiều lần được nhắc đến với những nhận xét tiêu cực nhưng vợ cũ của Lâm Vinh Hải vẫn giữ im lặng, quyết không đề cập đến nam vũ công và con gái.

Không chỉ đăng loạt ảnh tình tứ bên Lâm Vinh Hải…

…Linh Chi còn tiết lộ nhiều điều không hay về Lý Phương Châu.

Tuy vậy, vợ cũ của Lâm Vinh Hải vẫn quyết định im lặng.

Tác giả: Harita

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Linh Chi ,Lâm Vinh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP