Xe

Lincoln Navigator 2018 - SUV 'khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV to lớn thường được giới nhà giàu Việt ưa chuộng, ngoài Lexus LX570, Mercedes GLS hay Cadillac Escalade, khách hàng nay có thêm lựa chọn Lincoln Navagator Black Label phục vụ gia đình.

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC Yukon Denali, Infiniti QX80, Land Rover Range Rover LWB hay Lexus LX570… Phiên bản Navigator L là bản kéo dài trục cơ sở.

Chiếc xe sở hữu kích thước to lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt (5.635 x 2.030 x 1.933)mm, chiều dài cơ sở 3.342 mm (bản thường 3.111 mm), trọng lượng không tải ở mức 2.862 kg. Lincoln Navigator L Black Label 2018 gây ấn tượng mạnh với kích thước “choáng ngợp” với người đối diện, một số điểm nhấn của xe nằm ở phần đầu với cụm lưới tản nhiệt kép viền mạ crôm sáng bóng. Logo Lincoln có đèn phát sáng, hệ thống đèn pha full-LED, đèn hậu LED kéo dài không lẫn vào đâu. Chưa hết, xe còn gây ấn tượng với bộ mâm 22 inch đa chấu thiết kế ấn tượng thửa riêng cho phiên bản Black Label.

Hệ thống đèn hậu LED nằm ngang không lẫn vào đâu được trên Navigator 2018

Được định vị là mẫu xe SUV hạng sang, nội thất Navigator L 2018 trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp tăng trải nghiệm cho người ngồi bên trong xe như hàng ghế trước kèm chức năng sưởi/làm mát, điều chỉnh 30 hướng. Hệ thống thông tin giải trí SYNC3 (từ Ford) kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống Revel Ultima 20 loa, 2 màn hình 10 inch cho hàng ghế sau…

Lincoln Navigator L sở hữu khối động cơ V6 3.5L tăng áp kép (twin-turbo) có sức mạnh 450 mã lực và mô men xoắn 690 Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp - dẫn động bốn bánh (AWD). Động cơ và hộp số của xe chia sẻ chung với xe bán tải Ford F-150 Raptor. Nhìn chung, động cơ của Navigator L khiêm tốn hơn so với các đối thủ vốn thường gắn liền với những động cơ V8 cỡ lớn.

Nội thất Lincoln Navigator 2018 sang trọng bậc nhất trong phân khúc

Với mức giá chào bán 8,8 tỉ đồng, SUV Lincoln Navigator L 2018 có giá không quá “chát” nếu so với các đối thủ được đưa về Việt Nam thời gian gần đây như Lexus LX 570 Super Sport 2018 giá gần 10 tỉ đồng… “Của lạ” Navigator L là một lựa chọn mới cho các “đại gia” Việt, tuy nhiên đây là mẫu SUV khá kén khách do thương hiệu xe còn lạ lẫm đối với nhiều người Việt Nam.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP