Giải trí

Liên tục bị gọi tên sau đám hỏi của Cường Đô la và người yêu, Hồ Ngọc Hà nói gì?

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô thậm chí đã quên mất lời cầu hôn của Cường Đô la trước đây.

Sau khi đám hỏi của Cường Đô la và Đàm Thu Trang diễn ra vào ngày 20/1, Hồ Ngọc Hà có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhắc bởi cô từng có khoảng thời gian dài chung sống với đại gia phố núi. Trên mạng xã hội xuất hiện khá nhiều bài viết mỉa mai giọng ca Gửi người yêu cũ sống chung 8 năm với Cường Đô la nhưng không bao giờ có được danh phận như Đàm Thu Trang.

Bị gọi tên quá nhiều, Hồ Ngọc Hà đã có chia sẻ đầy ẩn ý. "Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng lên facebook rồi.

Nói thật luôn rằng tất cả nên đọc sách 'Bí quyết đơn giản hoá cuộc sống' đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay do gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà bên cạnh con trai Subeo.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, dù ai hạnh phúc cũng hãy vui giùm họ, tại sao phải so sánh, phân tích như hiểu rất rõ về tâm lý của cô. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà không mấy để tâm đến việc Cường Đô la làm đám hỏi với Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la từng có thời gian chung sống với nhau, có một cậu con trai là bé Subeo. Sau nhiều năm yêu nhau, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi khiến khán giả bất ngờ và tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong đám hỏi.

Mặc dù chia tay nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn cùng nhau chăm sóc và dành hết tình cảm cho bé Subeo, thậm chí Hà Hồ từng tiết lộ cô và chồng cũ có thể ngủ chung giường để con yên giấc. Hiện tại, giọng ca Gửi người yêu cũ đang hạnh phúc bên Kim Lý còn Cường Đô la vừa làm đám hỏi với Đàm Thu Trang và có thông tin, cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 5/2019.

Cường Đô la quen Đàm Thu Trang từ năm 2017, sau khi chia tay Hạ Vi. Hơn một năm yêu nhau, đại gia phố núi dành cho người yêu rất nhiều những cử chỉ đặc biệt mà trước nay anh chưa bao giờ làm với những người tình cũ.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP