Trong nước

Liên tiếp hai vụ tự tử trong ngày ở Sài Gòn

Giữa đêm khuya, một cô gái đang đi trên cầu Điện Biên Phủ nối với quận 1 và Bình Thạnh, bất ngờ gieo mình xuống dòng nước chảy xiết tự tử và mất tích.

Đến rạng sáng nay (7/12), thi thể nạn nhân nữ tự tử (chưa rõ danh tính, khoảng 25 tuổi), đã được Cảnh sát cứu nạn – cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP HCM) tìm thấy và bàn giao cơ quan chức năng tiến hành truy tìm tung tích, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, nơi cô gái tự tử.

Trước đó, khuya 6/12, nhiều người qua lại cầu Điện Biên Phủ bất ngờ nhìn thấy cô gái nói trên trèo qua thành cầu rồi nhảy xuống kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè. Nghe nhiều tiếng truy hô, kêu cứu, anh Trần Văn Thiên (17 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) đang làm công tại 1 quán ăn gần hiện trường đã chạy ra, lao xuống kênh để cứu. Tuy nhiên người thanh niên này cũng đã bị đuối sức nên đã được người khác kéo vào bờ. Riêng cô gái chìm hẳn và đến gần sáng nay, lực lượng cứu nạn- cứu hộ mới tìm thấy.

Trước đó, tối 6/12, Công an quận Thủ Đức, TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể anh V. (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP HCM) về bệnh viện để làm thủ tục pháp y, làm rõ nguyên nhân tử vong.


Rất đông người dân theo dõi vụ việc anh V. treo cổ tự tử trong tiệm sửa xe ở quận Thủ Đức, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, vợ của anh V. sau suốt cả ngày không gọi điện thoại được cho chồng nên đã đến tiệm sửa xe V. thuê trên đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức để tìm.

Tại đây, người vợ phát hiện cửa khoá bên trong, gọi không nghe ai trả lời nên hoảng hốt truy hô. Khi cửa được phá ra, mọi người hốt hoảng phát hiện V. chết trong tư thế treo cổ.

Hiện nguyên nhân 2 vụ nghi án tự tử nói trên đang được Công an điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Vũ Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP