Thế giới

Liếm trộm kem trong siêu thị, cô gái Mỹ đối mặt án tù 20 năm

Cô gái xuất hiện trong video gây sốt quay cảnh liếm một hộp kem ở siêu thị rồi để lại trên kệ đang đối mặt án tù lên tới 20 năm, cảnh sát bang Texas cho biết ngày 4/7.

Video đó đã lan truyền rộng rãi (viral) vào tuần trước, với hơn 11 triệu lượt xem. Trong đó, người phụ nữ vừa liếm kem vừa cười, rồi đặt hộp kem liếm dở trở lại trong tủ đông, tại một siêu thị Walmart ở thành phố Lufkin, miền đông bang Texas.

Cảnh sát ngày 3/7 cho biết đã xác định được một phụ nữ qua camera an ninh khớp với mô tả nghi phạm. Họ đang xác minh thêm trước khi ra lệnh bắt giữ.

Người phụ nữ trong video vừa liếm kem vừa cười, rồi đặt hộp kem bẩn trở lại trong tủ đông. Ảnh: Chụp màn hình.

Cảnh sát cũng muốn trao đổi với người đàn ông đi cùng nghi phạm, được cho là đã quay video, đồng thời cổ vũ “liếm đi, liếm đi”.

Cô đứng trước cáo buộc tội phá hoại hàng tiêu dùng, sở cảnh sát Lufkin cho biết trong một email gửi tới NBC News. Tội này có hình phạt từ 2-20 năm và tiền phạt lên tới 10.000 USD, theo luật hình sự bang Texas.

Các điều tra viên cũng đang trao đổi với Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), một cơ quan liên bang. Nghi phạm có thể chịu tiền phạt liên bang.

Việc xác định chính xác nơi xảy ra vụ việc buộc cảnh sát phải tiến hành một cuộc điều tra rộng, từ San Antonio đến Houston.

Tất cả hộp kem vani trộn sôcôla đã được dỡ bỏ khỏi các giá để hàng. Cửa hàng cũng đã tìm được chính xác hộp kem bị liếm.

Tác giả: Trọng Thuấn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP