Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá: Hy vọng Phan Văn Đức

Phan Văn Đức tiếp tục là hy vọng lớn nhất trên hàng công SLNA trước trận gặp Hà Nội, trong khi Nguyễn Quang Hải không thể ra sân vì dính chấn thương.

Lịch thi đấu vòng 5 V.League 2020 mới nhất. Phan Văn Đức tiếp tục là chỗ dựa cho hàng công của CLB Sông Lam Nghệ An trước trận gặp Đương kim vô địch Hà Nội.

Lịch thi đấu vòng 29 La Liga 2019/20 mới nhất. Barcelona có cơ hội nới rộng cách biệt đểm số với Real Madrid khi chỉ gặp đối thủ yếu Leganes trên sân nhà. Trong khi đó, đội bóng của HLV Zinedine Zidane phải gặp Valencia khá khó chịu.

Lịch thi đấu vòng 32 Bundesliga mới nhất. Bayern Munich phải làm khách trên sân của Werder Bremen trong khi Dortmund có lợi thế sân nhà trước Mainz.

Lịch thi đấu vòng 28 Premier League 2019/20. Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với 2 trận đấu bù, trong đó có đại chiến giữa Manchester và Arsenal.

Bảng xếp hạng V.League 2020 mới nhất. CLB Sài Gòn dẫn đầu sau chiến thắng tối thiểu trước CLB TP.HCM hôm 12/6.

Bảng xếp hạng La Liga 2019/20 mới nhất. Khoảng cách 2 điểm giữa Barcelona và Real Madrid hứa hẹn một cuộc đua vô địch hấp dẫn.

Bảng xếp hạng Bundesliga 2019/20 mới nhất. Bayern Munich chỉ còn cách ngôi vương đúng 1 trận thắng.

Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 mới nhất. Arsenal cần giành 3 điểm trước Man City mới có thể vượt mặt Tottenham trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Minh Phúc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP