Giải trí

Lịch phát sóng chính thức 2 tập cuối "Sống chung với mẹ chồng"

Hai tập cuối cùng là 33 và 34 của "Sống chung với mẹ chồng' sẽ được phát sóng vào 2 ngày cuối cùng của tháng 6 này.

Theo lịch phát sóng thông thường, Sống chung với mẹ chồng được chiếu vào khung giờ 20h45 các ngày thứ 4, 5, 6 trong tuần. Hai tập cuối của bộ phim là 33, 34 đáng lẽ sẽ được phát vào thứ 4, thứ 5.
Hai tập 33, 34 sẽ được lên sóng vào thứ 5 và thứ 6 trong tuần này. Ảnh: VTV

Tuy nhiên, vào ngày thứ 4, VTV1 sẽ không phát Sống chung với mẹ chồng. Do vậy, tuần này, 2 tập cuối cùng của Sống chung với mẹ chồng - tập 33 và 34 - sẽ được gửi tới khán giả vào 20h45 thứ 5 (29/6) và thứ 6 (30/6) trên kênh VTV1.

Như đã đưa tin, thay vì 32 tập như dự kiến, Sống chung với mẹ chồng sẽ kéo dài thêm 2 tập với nhiều tình tiết bất ngờ trong câu chuyện của các nhân vật chính.

Sau hơn 2 tháng phát sóng, bộ phim hot Sống chung với mẹ chồng đã gần đi đến hồi kết. Chỉ còn 2 tập nữa, mọi thắc mắc trong lòng khán giả về chuyện tình cảm của Vân (Bảo Thanh) - Sơn (Việt Anh) và cuộc sống của gia đình bà Phương (NSND Lan Hương) sẽ được giải đáp.

Trong trích đoạn tập 33 Sống chung với mẹ chồng đã được tiết lộ, mẹ Sơn đã tìm gặp Vân, tiết lộ với Vân lý do Sơn vẫn độc thân sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. Lắng nghe những lời tâm sự của mẹ Sơn, biết Sơn chưa hề mở lòng với bất kỳ một người con gái nào suốt 8 năm qua, Vân nghẹn ngào, chực trào nước mắt.

Trong khi đó, bà Phương lại vô cùng ngỡ ngàng khi khoản tiền bà mang cho vay nặng lãi lại đang ở trong tay Diệp (Trang Cherry) nhưng lúc này Diệp không có năng trả lại.

Đến cuối cùng, liệu Vân có đồng ý bắt đầu một hạnh phúc mới bên Sơn? Bà Phương sẽ đối phó ra sao với con dâu mới để có thể đòi lại khoản tiền đã cho vay? Sau nhiều dông bão, tất cả sẽ được bình yên?

Kết thúc Sống chung với mẹ chồng, quý khán giả sẽ được "đổi vị" với một bộ phim nhiều tình tiết hài hước mang tên Những người nhiều chuyện.

Tác giả: K.N (th)
Nguồn tin: giadinh.net.vn
  Từ khóa: cuối cùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP