Số hóa

LG V30S ThinQ trình làng: Smartphone thông minh nhân tạo đầu tiên của LG

Tính năng trí thông minh nhân tạo (AI) sẽ được LG áp dụng vào các khả năng liên quan đến camera trên LG V30S ThinQ.

Ngay trước thềm sự kiện MWC 2018, LG bất ngờ ra mắt phiên bản mới của chiếc LG V30, một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất của hãng này trình làng năm ngoái. Mang tên gọi LG V30S ThinQ, đây là chiếc smartphone được LG ra mắt với mục tiêu trình diễn công nghệ trí thông minh nhân tạo trên điện thoại di động.

LG V30S ThinQ có thiết kế tương tự chiếc LG V30 ra mắt hồi năm ngoái.

Theo Phonearena, mục đích chính của công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) trên LG V30S ThinQ là để nhận nhiện nhiều cảnh quan, đồ vật. Ví dụ, khi chụp hình, các tính năng AI trên điện thoại sẽ cân bằng các yếu tố như độ tương phản, độ sắc nét, độ bão hòa… một cách tự động để cho ra đời ảnh chụp với chất lượng cao nhất. LG cho biết hiện tại LG V30S có thể nhận diện được một số chủ đề như Portrait (chân dung), Animal (động vật), City (thành phố), Flower (hoa), Sunrise (bình minh), Sunset (hoàng hôn), Food (đồ ăn), and Landscape (cảnh).

Công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) là điểm nhấn chính trên chiếc máy này.

Một tính năng khác cũng khá thú vị là Qlens trong đó cho phép người dùng tìm một sản phẩm cụ thể trên Amazon bằng cách chụp hình. Bạn cũng có thể áp dụng tính năng này để tìm kiếm trên Pinterest.

Camera sau trên LG V30S ThinQ ngoài ra còn có một tính năng chụp hình gọi là Bright Mode. Cụ thể, khi chụp trong điều kiện thiếu sáng, điện thoại sẽ tự động kích hoạt chế độ phù hợp đồng thời ghép bốn điểm ảnh thành một để khiến ảnh sáng hơn. Tuy nhiên, cơ chế này khiến độ phân giải của hình ảnh giảm xuống.

Máy có khung viền kim loại và hai mặt kính.

Về thiết kế, LG V30S ThinQ gần như giữ nguyên thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm. Máy vẫn có màn hình OLED kích thước 6 inch, cụm camera kép ở mặt lưng, viên pin 3.300 mAh cùng chip Snapdragon 635. Một số thay đổi so với V30 dù vậy có thể kể đến RAM được lên cấp lên 6 GB trong khi đó bộ nhớ trong được nâng lên 128 GB hoặc 256 GB thay vì dừng lại ở 64 GB như trước đó.

Ngoài ra, máy cũng sẽ lên kệ với hai màu máy mới là xanh Moroccan Blue and xám Platinum Gray.

Được biết, LG V30S ThinQ sẽ lên kệ ngay sau sự kiện MWC 2018 khoảng từ 1 đến 2 tuần. Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên chiếc máy này được bán ra.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: LG V30S ThinQ ,lg ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP