Số hóa

LG G7 sắp ra mắt với cấu hình phần cứng cực ấn tượng

Siêu phẩm sắp tới của LG là G7 sẽ chính thức phát hành vào tháng 5 năm nay với cấu hình phần cứng ấn tượng. Trang bị cho LG G7 màn hình OLED với thiết kế notch tai thỏ ở viền trên để làm nơi chứa loa thoại, camera selfie và các cảm biến.

Theo Gizmochina, một báo cáo mới đây đến từ Hàn Quốc vừa chia sẻ những thông tin mới về mẫu flagship tiếp theo của LG là G7. Theo đó, khẳng định rằng công ty Hàn Quốc sẽ trang bị cho LG G7 màn hình OLED với thiết kế notch tai thỏ ở viền trên để làm nơi chứa loa thoại, camera selfie và các cảm biến.

Về cấu hình LG G7 bao gồm chipset Snapdragon 845 và nâng cấp bộ nhớ RAM + ROM. Do đó, nhiều khả năng chiếc flagship tiếp theo của nhà LG sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ là RAM 6GB + 64GB ROM và 6GB RAM + 128GB ROM. Ngoài ra, LG G7 được cho là sẽ sở hữu cụm camera kép 16MP ở mặt lưng và hai ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Máy sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin có dung lượng là 3,000 mAh, giống như trên Galaxy S9.

Về giá bán, LG G7 được cho là sẽ đi kèm với mức giá cao hơn người tiền nhiệm của nó, ít nhất là ở Hàn Quốc, vào khoảng từ 850 USD (tương đương 19.3 triệu) đến 950 USD (tương đương 21.6 triệu).

Nguồn:Fpt, Phonearena

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Lao động Thủ đô

  Từ khóa: LG G7 ,sản phẩm mới ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP