Xe

Lexus LC 500 mui trần về Việt Nam, giá hơn 10 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao hai cửa Lexus LC 500 Convertible được đưa về nước thông qua diện nhập khẩu tư nhân, và được rao bán với giá hơn 10 tỷ đồng.

So với Lexus LC500 Coupe, xe thể thao mui trần Lexus LC500 Convertible sở hữu mái nhà là mui vải xếp mềm dễ dàng đóng hoặc mở mui trong khoảng thời gian từ 15 đến 16 giây. Mui mềm này với 4 lớp và hoạt động thông qua 1 nút bấm trong khoang lái.

Lexus LC500 Convertible 2021 sở hữu bộ mâm hợp kim 20 inch hoặc tùy chọn la-zăng tăng cứng 20 inch và 21 inch. Xe sử dụng lốp run-flat nên không cần lốp dự phòng, giúp rút ngắn phần phía sau và giảm trọng lượng xe đáng kể.

Lexus LC 500 mui trần có mặt tại VIệt Nam

Nội thất Lexus LC 500 mui trần bọc da màu nâu tông xuyệt tông với phần mui bạt. Một số trang bị đáng chú ý trên xe có thể kể đến như đồng hồ kết hợp màn hình 8 inch, màn cảm ứng 10,3 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto và đi cùng hệ thống âm thanh Mark Levinson 13 loa.

Một điểm nữa khiến bản Convertible khác biệt rõ ràng với bản Coupe là hệ thống sưởi và làm mát có tên Lexus Climate Concierge. Hệ thống này có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ điều hòa, sưởi ấm ghế, vô lăng hay cổ người dùng để đảm bảo nhiệt độ trong cabin luôn dễ chịu nhất so với nhiệt độ bên ngoài khi mở mui.

Khối động cơ trên Lexus LC500 Convertible 2021 sẽ được vận hành thông qua hộp số tự động 10 cấp Direct-Shift, nhờ đó, phiên bản mui trần của Lexus LC500 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h chỉ trong thời gian 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa đã được giới hạn điện tử là 270 km/h.

Hiện tại tất cả xe Lexus LC 500 về Việt Nam từ trước đến nay đều là xe nhập khẩu tư nhân và được rao bán hơn 10 tỷ đồng.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP