Giải trí

Lều Phương Anh và những tai tiếng: Bị đồn đóng phim cấp 3, ly hôn 2 đời chồng, bị tố “tiểu tam” vô sỉ

Dù sự nghiệp có những thành công nhất định nhưng Lều Phương Anh vẫn bị hứng chịu những tai tiếng…không ai muốn.

Lều Phương Anh là ai?

Thời điểm năm 2010, chương trình Vietnam Idol trở thành cuộc thi vô cùng đình đám khi sở hữu dàn thí sinh nổi bật, tài năng. Trong đó, nữ ca sĩ Lều Phương Anh cũng là một trong những gương mặt xuất sắc khi lọt top 4 chương trình cùng với Uyên Linh, Văn Mai Hương, Lân Nhã.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Lều Phương Anh lại không phải cái tên quá gần gũi với khán giả khi chặng đường âm nhạc của cô không còn quá nổi bật như trước.

Ca sĩ Lều Phương Anh

Từng bị đồn đóng phim cấp 3

Trong lúc sự nghiệp âm nhạc thăng hoa, Lều Phương Anh lại vướng tin đồn từng đóng "phim cấp 3". Nữ ca sĩ đã có lần chia sẻ công khai về câu chuyện này: "Khi biết chuyện, ban đầu mình thực sự cảm thấy sợ hãi bởi những thông tin ấy ngày một phát tán rất nhanh trên mạng. Phương Anh không biết nhờ vả ai cả, không như các anh các chị ở Việt Nam còn có nhiều mối quan hệ, một thân một mình mới về nước như Phương Anh thì đơn độc, chỉ biết đi thanh minh với các cô các chú trong ekip thực hiện chương trình".

Sau cuộc thi Vietnam Idol, Lều Phương Anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình, bolero và cho ra mắt một số sản phẩm được đầu tư. Tuy vẫn đi diễn và ra sản phẩm đều nhưng cô không còn giữ được sức hút tên tuổi như thời điểm bước ra từ Vietnam Idol.

Tình duyên lận đận, ly hôn 2 đời chồng

Được biết, chồng đầu tiên của Lều Phương Anh là người Nhật. Chính anh là người giúp Lều Phương Anh điều trị chân trái bị thương do một tai nạn năm cô 14 tuổi. Sau 7 năm gắn bó, Lều Phương Anh nhận ra chồng có bóng dáng người con gái khác. Cô lập tức viết đơn ly hôn và trở về Việt Nam tham gia Vietnam Idol 2010.

Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô có con với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, Lều Phương Anh sinh con trai thứ 2. Tuy nhiên, sau đó, Lều Phương Anh đã chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

Lều Phương Anh và 2 con.

Khi được hỏi về bố của hai con, Lều Phương Anh cho biết: "Chúng tôi có duyên nhưng không nợ, trong mắt tôi anh là người tốt. Với các con, anh ấy là một người bố hoàn hảo. Hàng tháng anh vẫn gửi tiền đều đặn, lúc ít, lúc nhiều, khoảng 10-20 triệu hoặc 50 triệu đồng tùy vào tình hình công việc của anh. Một ngày anh gọi cho con từ ba đến bốn lần khiến chúng có cảm giác bố luôn bên cạnh. Bé Nghé mới ba tuổi nhưng biết "nịnh", mỗi lần nói chuyện với anh đều bảo: "Con yêu bố, nhớ bố lắm". Anh ấy từng nói hai đứa nhỏ là nguồn động lực trong cuộc sống. Tôi hỏi ngược lại: "Vậy anh yêu con như thế nào?". Bạn trai cũ nói yêu chúng hơn hơi thở của anh. Tôi tin điều anh nói vì anh chứng minh rõ ràng bằng hành động".

Lều Phương Anh bị tố tiểu tam vô sỉ, khiến chính thất phải điều trị tâm lý

Vào tối 3/1, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ L.P.A bị bóc phốt đang cặp kè với người đã có gia đình. Người đăng bài bốc phốt tự xưng là con gái của người đàn ông đó và cho rằng nữ ca sĩ không chỉ là tiểu tam phát hủy hạnh phúc gia đình người khác mà còn có con: "Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị up những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?

Hình ảnh Lều Phương Anh mang bầu lần 3.

Bởi tôi nghĩ dù sao cũng là trách nhiệm của gia đình mình với đứa trẻ, cho dù nó có là kết quả của một âm mưu không trong sạch! Nhưng hết tự mua bài tung lên nói bóng nói gió, cho đến khoe với tôi là biết password của bố tôi là sinh nhật tôi. Đăng ảnh bố tôi lên rồi che mặt bằng sticker một cách lố bịch cho đến khắp nơi nhận bố tôi là chồng.

Nói chuyện giọng nhả nhớt với những icon mặt cười thách thức. Rồi ngay hôm sau tỉnh dậy – sáng mùng 1, chị ngồi kể truyện cổ tích về tình sử của chị với bố tôi! Nhắn gửi đứa con chộp giật của chị nhưng thực chất là đá xéo tôi, thì tôi thực sự không thể để chị ngang nhiên thách thức tôi cái kiểu ra vẻ hồn nhiên, vui tính nhưng vô cùng trơ trẽn và mất dạy của chị được nữa”.

Trước thông tin bị tố, mới đây nữ ca sĩ Lều Phương Anh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này.

Giọng ca 8X bày tỏ: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Khi được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh cho biết đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", Lều Phương Anh nhấn mạnh.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP