Cuộc sống

Lẻn vào thấy em sinh viên khỏa thân ngủ, tên trộm liền lao đến cưỡng bức

3 tháng sau khi vừa đi làm về nhà. Thấy nhà mình cửa mở toang, nghĩ là có trộm Tuấn liền cầm gậy lao vào đánh. Là cô gái đó, tại sao em ấy lại tìm được nhà Tuấn mà tới thế này.

Vốn là thằng lưu manh, chuyên đi cướp đồ của người khác nên Tuấn bị nhiều người ghét lắm. Hoạt động mãi ở 1 vùng không kiếm chác được gì Tuấn đến địa điểm mới. Thuê phòng trọ cấp 4 lụp xụp, Tuấn xin đi làm phụ hồ ở gần nhà nhưng tối lại nghề cũ. Bữa nay có em sinh viên mới chuyển đến ở, thấy em nói chuyện điện thoại với mẹ là làm thêm được 4 triệu. Ngửi thấy mùi tiền Tuấn lên kế hoạch câu luôn số tiền đó.

Nửa đêm, khi em sinh viên kia đã ngủ say Tuấn lẻn vào phòng cậy tủ lấy tiền. Thấy chiếc laptop để trên bàn Tuấn ôm nốt nhưng vừa quay ra thì thấy em sinh viên khỏa thân ngủ. Nhìn 3 vòng của em nảy nở Tuấn cười khẩy mà nảy sinh ý định đen tối. Bỏ hết đồ xuống Tuấn cởi quần lao vào cưỡng bức em gái kia phát rồi đi cho đã đời.

Thế nhưng vừa cúi xuống, ánh trăng rọi vào bầu ngực của em Tuấn đã chết sững thấy vết đen đen này nằm chềnh ềnh trên bầu ngực của em đó. Quan sát thật kỹ, Tuấn ớ người nhận ra đây chính là vết sẹo do răng cắn mà 3 năm trước Tuấn đã cưỡng bức 1 em gái. Là cô ấy, chính là cô gái Tuấn đã hại đời em để rồi hối hận vô cùng. Ngày ấy vì sợ bị tống vô tù vì tội cưỡng bức trẻ vị thành niên Tuấn đã trốn đi biệt tích, không ngờ mấy năm sau 2 người lại gặp nhau trong tình cảnh này.

Để lại tiền, laptop của em Tuấn đứng dậy từ bỏ ý định đen tối mà rời khỏi đó ngay. Đời anh đã 1 lần sai lầm khi cưỡng bức em học sinh cấp 3, Tuấn không muốn lặp lại chuyện đó lần 2 nữa. Từ sau hôm đó trở đi, Tuấn chuyển nhà trọ đi 1 nơi khác. Giờ anh cũng cai luôn cả cái tật trộm cắp mà chuyên tâm đi làm phụ hồ cả ngày lẫn đêm kiếm tiền. Muốn chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ, tháng nào Tuấn cũng gom tiền vào bí mật gửi cho em sinh viên kia 20 triệu.

Nhìn 3 vòng của em nảy nở Tuấn cười khẩy mà lao vào cưỡng bức (ảnh minh họa)

3 tháng sau khi vừa đi làm về nhà. Thấy nhà mình cửa mở toang, nghĩ là có trộm Tuấn liền cầm gậy lao vào đánh. Là cô gái đó, tại sao em ấy lại tìm được nhà Tuấn mà tới thế này. Cố tỏ vẻ không biết, không quen Tuấn hỏi.

– Cô là a, sao tự tiện mở cửa phòng tôi vào thế? Cô về đi, không tôi đưa cô lên phường bây giờ.

– Tôi là người mà tháng nào anh cũng gửi 20 triệu cho tôi đấy. Tôi nhận tiền thì cũng phải đến cảm ơn anh 1 tiếng chứ?

– Cô nói vớ vẩn gì thế? Tôi đâu có thừa tiền gửi cho 1 người không quen biết.

– Vậy á? Tôi đã đến tận bưu điện và tra ra anh rồi. Tôi cất công tìm đến đây hỏi tại sao anh lại gửi tiền cho tôi? Anh nói lý do đi chứ?

– Tôi nói là không phải tôi rồi mà. Cô nhìn xem, tôi ở căn nhà trọ dột nát thế này tiền đâu mà đi cho người khác chứ?

– Anh đừng cãi nữa. Có phải anh đã gây tội gì với tôi nên mới muốn dùng tiền để bù đắp không? Mà nhìn anh quen lắm, hình như tôi đã gặp ở đâu rồi.

– Cô nhận nhầm người rồi. Cô về đi.

Anh… anh chính là kẻ đã hãm hiếp tôi 2 năm trước? (ảnh minh họa)

Tuấn đẩy em gái đó ra khỏi nhà mình, thế nhưng ngay lúc đó em ấy nhớ ra được Tuấn và hét lên.

– Anh… anh chính là kẻ đã hãm hiếp tôi 2 năm trước? Giờ anh dùng tiền để chuộc tội với tôi ư?

– Không phải, cô nhận nhầm rồi…

– Đồ tồi, chính là anh. Bàn tay thiếu 1 ngón trỏ này của anh. Đêm đó, tôi không thể nào quên được khi bị anh sàm sỡ. Anh không thể dùng tiền bù đắp chuyện này được.

– Tôi… tôi… xin lỗi. Chuyện 2 năm trước là do tôi say quá, không làm chủ được bản thân nên đã…

– Vậy ư? Anh có biết sau lần đó cuộc sống của tôi thay đổi thế nào không? Vì anh mà tôi phải làm mẹ đơn thân, phải nghỉ học 1 năm rồi bất chấp tất cả để đi học lại. Anh là đồ tồi!

– Sao cơ? Cô có chửa với tôi sau lần ấy, cô sinh con rồi sao?

Cô gái gật đầu mà khóc nức nở. Theo cô ta về quê, Tuấn chết sững khi thấy đứa bé hơn tuổi đang nằm trên giường. Nó giống anh quá, là anh thực sự. Đêm ấy, chỉ duy nhất 1 lần mà anh có con ư? Không muốn chạy trốn, chối bỏ trách nhiệm nữa Tuấn xin phép gia đình cô gái đó được cưới và làm cha đứa bé. Và thật may họ đồng ý.

Giờ thì Tuấn về quê vợ vừa chăm con vừa chăm chỉ làm ruộng, nuôi cả đàn lợn đến trăm con. Cuộc sống của anh giờ tất bật nhưng hạnh phúc lắm. Giờ nhìn lại những năm tháng đã qua Tuấn hối hận vì đã đi cướp giật của người khác. Qúa khứ anh đã làm sai nhiều việc, hiện tại và tương lai anh phải sửa sai ngay thôi.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP