Thế giới

Lẻn vào nhà hàng xóm, người đàn ông sợ đến bủn rủn chân tay khi mở tủ lạnh ra

Không chỉ bị dọa sợ tới mức bủn rủn chân tay, người đàn ông này còn phải cầu cứu cảnh sát sau khi lẻn vào nhà hàng xóm và mở tủ lạnh ra.

Darnell Jackson (23 tuổi) là một nhân viên làm việc tại siêu thị ở Norman Crescent, Rossington, thuộc thị trấn Doncaster (South Yorkshire, nước Anh). Anh sống cùng người bạn đời của mình là Carol Hirst (28 tuổi) và hai người đã có với nhau một cô con gái tên là Ivy Marie Jackson.

Vào sáng 16/12, Carol bỗng thấy 2 đứa trẻ đến nói với cô rằng chúng thấy một thi thể trẻ sơ sinh trong tủ đông nhà hàng xóm. Nghe tin này, Carol nhanh chóng nhờ một người hàng xóm khác trông hộ cô đứa con 6 tuần tuổi của mình và nhanh chóng lẻn vào nhà đó kiểm tra.

Anh Darnell đã sợ tới mức bủn rủn chân tay khi nhìn thấy một thi thể trẻ sơ sinh trong tủ đông nhà hàng xóm.

Sau khi xác minh những gì 2 đứa trẻ nói là thật, cô đã gọi điện báo cho chồng mình. Nghe tin này, Darnell tức tốc về nhà và lẻn vào nhà hàng xóm để kiểm tra xem sao.

Darnell cho biết: “Tôi nghĩ cô ấy nói thật, nhưng tôi vẫn phải đi xác minh, để chắc chắn rằng đó không phải là một con búp bê. Nhưng khi nhìn thấy thứ bên trong, tôi sốc đến nỗi không nói nên lời.

Sau đó tôi về nhà, hút một điếu thuốc trong vườn để bình tĩnh lại. Tôi cảm thấy chân tay mềm nhũn đi và đợi cảnh sát đến xử lý”.

Anh Darnell và đứa con gái mới sinh.

Người đàn ông này cũng nói rằng anh đã bị ám ảnh bởi những gì mình nhìn thấy, bởi lẽ anh cũng là một ông bố có con nhỏ. Vì vậy, khi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp đó, anh đã chạy về gặp mặt đứa con của mình. “Đứa bé đã chết nằm cuộn tròn trong tư thế bào thai. Nó đã bị đóng thành đá”, anh Darnell nói.

Khoảng 12h15 phút, cảnh sát địa phương cùng nhân viên y tế tới nơi. Tuy nhiên, đứa trẻ đã tử vong, không thể cứu chữa được nữa.

Cảnh sát đã bắt giữ hai người phụ nữ 17 và 45 tuổi vì tình nghi đã sát hại đứa trẻ sơ sinh kia. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP