Cộng đồng mạng

Lên mạng than bị vợ quản, chàng trai không ngờ có tận ‘500 anh em’ đồng cảnh ngộ

"Truyền thống" gia đình hiện nay là chồng cung phụng và nghe lời vợ. Ngày càng nhiều người đàn ông lựa chọn "đi vào vết xe đổ" của người khác rồi lên mạng than thân.

Mọi người thường nói vui: “Kính vợ đắc thọ, sợ vợ sống lâu, nể vợ bớt ưu sầu, để vợ lên đầu là trường sinh bất lão”. Nhiều người đàn ông sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân thường bị nói là “sợ vợ”. Nhưng không, đó là yêu và tôn trọng người phụ nữ đồng hành cùng mình suốt cả cuộc đời.

Khoảng thời gian gần đây, các ông chồng nhất là người mới lập gia đình thường xuyên đăng bài viết với nội dung than thở chuyện bị vợ quản. Mật độ các bài viết ngày càng dày khiến nhiều người nghi ngờ có phải thời kỳ mẫu hệ đã quay lại.

Anh chàng có nick name M.K chia sẻ trên một diễn đàn đông thành viên: “Mình 28 tuổi. Chuyện là mình và vợ đang chuẩn bị sinh em bé. Có ai bị vợ quản như mẹ quản con không? Mình đi nhậu, nó cũng chửi rủa, đánh bi a cũng chửi rủa, nói chung là mất quyền công dân. Chỉ ăn và làm không được như những người đàn ông khác được tự do”.

Sau khi những dòng trên được chia sẻ, nick name N.K hoang mang nhận ra đa phần cánh đàn ông con trai 10 thì 9 người như vậy. Đặc biệt, nhiều người cho rằng anh chàng này còn may mắn khi chưa bị… vợ đánh.

Ảnh minh họa.

“Vợ bạn bầu bí khó chịu có được đi đâu làm gì đâu mà không khó chịu. Bạn vẫn được đi chơi bạn bè này nọ, nó ở nhà bạn bè cũng không được gặp - lý do vợ mình đưa ra. Thôi thì người ta cũng mang con mình nên yêu chiều cô ấy đi, vợ mình còn đang vắt chân chờ mình nấu cơm đây”, một người đàn ông cùng cảnh ngộ chia sẻ.

“May mới nói chứ chưa động thủ đấy! Tôi đi làm về cái là đi chợ, nấu cơm, đi chơi với bạn xin, nịnh từ mấy hôm trước. Biết là lấy vợ sẽ như vậy nhưng vẫn phải lấy!”, tài khoản Đ.A than thở.

Trong khi đó, chị em lại hỏi ngược lại anh chàng trên có thực sự quan tâm đến vợ hay không.

“Nếu muốn có tự do thì đừng lấy vợ! Lấy vợ phải có trách nhiệm với gia đình, nếu thích bay nhảy với bạn bè thì sống 1 mình đi”, một cô nàng bày tỏ quan điểm.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP