Cuộc sống

Lén lút xem phim "đen", ông chồng U60 bị vợ đuổi đánh vì 5 năm không đụng vào người vợ

Hàng xóm sửng sốt khi sau hơn 30 năm chung sống, lần đầu tiên thấy bà Trinh cầm cán chổi đuổi đánh ông Lực. Chỉ đến khi biết lý do họ mới ngã ngửa vì bất ngờ.

Tranh minh họa

Bà Trinh lấy ông Lực khi mới 22 tuổi, vừa ra trường. Lấy nhau vì tình yêu nên cuộc sống hai ông bà khá êm đềm, hàng xóm dường như chẳng thấy hai ông bà cãi nhau to bao giờ. Nhất là khi bà đã ở tuổi 55, ông ở tuổi 59 rồi. Hai con đã lớn, đứa đầu đã lập gia đình, ông bà cũng đã có cháu nên số lần ông bà cãi nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thế mà vào một ngày nghỉ đẹp trời, hàng xóm sửng sốt khi thấy bà Trinh cầm cán chổi đuổi đánh ông Lực ra tận ngõ. Bà vừa đánh vừa chửi ông um lên khiến mọi người phải chạy vào can ngăn. Mãi mới cản được cơn giận của bà Trinh xuống. Đến lúc cơn giận xuống thì bà vừa khóc vừa kể tội ông Lực. Lúc này mọi người mới ngã ngửa với lý do ông Lực bị đánh, hóa ra, ông Lực bị bà Trinh bắt gặp đang lén lút xem phim "đen", trong khi 5 năm nay ông bắt bà "nhịn đói", không động vào người.

Bà Trinh vốn là một phụ nữ đẹp, dù đã qua hai lần sinh nở nhưng bà vẫn giữ được phom người gọn gàng. Nhiều người đến tuổi mãn kinh thì nhu cầu tình dục giảm sút, thậm chí còn ngủ riêng với chồng. Nhưng bà Trinh thì ngược lại, dù không có nhiều nhu cầu như thời còn trẻ nhưng không có nghĩa là bà không muốn điều đó. Nhưng từ khi bước vào tuổi 55, ông Lực dường như chẳng còn hứng thú gần gũi vợ. Sắp đến tuổi nghỉ hưu nên ngoài công việc ông còn tham gia nhiều hội như hội chơi chim cảnh, hội cờ tướng, hội đánh tennis... Tham gia nhiều hội khiến ông quên mất chuyện vợ chồng.

Câu chuyện kể ra thì xấu hổ, nhưng sự ấm ức khiến bà Trinh không kiềm chế được. Ông Lực cũng nhận lỗi về mình, còn hàng xóm thì lại có chuyện cười để bàn tán.

Hầu hết những cặp đôi không sinh hoạt tình dục khi về già đều cho rằng họ đã quá tuổi cho “chuyện ấy”. Song thực tế, nhiều cặp vợ chồng vẫn có thể hưởng thụ đời sống tình dục một cách tinh tế và sâu sắc khi về già.

Hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây giúp cải thiện đời sống tình dục ở người lớn tuổi.

1. Mát-xa cơ thể bằng dầu thảo dược là một trong những bí quyết để khơi gợi ham muốn tình dục ở cả nam và nữ. Những thành phần từ dầu thảo dược có tác dụng hỗ trợ tuần hoàn máu và tạo khoái cảm. Mát-xa trước khi quan hệ tạo không khí lãng mạn và giúp cả 2 “nhập cuộc” tốt hơn.

2. Ở người lớn tuổi việc dành thời gian cho con cái và gia đình là điều vô cùng quan trọng song cũng đừng quên dành những khoảng thời gian riêng tư cho bạn đời.

3. Lên lịch cho chuyện “yêu” cũng được xem là một bí quyết quan trọng để thưởng thức “chuyện ấy” ở tuổi xế chiều.

4. Khô âm đạo là vấn đề thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi, vì vậy hãy sử dụng chất bôi trơn để hỗ trợ chuyện “yêu”. Nên chọn những chất bôi trơn có nguồn gốc tự nhiên hoặc từ thảo dược để phòng ngừa những kích thích hoặc tác dụng phụ không mong muốn.

5. Một bí quyết nữa giúp giữ mãi “lửa yêu” khi về già là luôn giữ cho tinh thần và thể chất khỏe mạnh. Đi bộ, thiền, yoga là những môn thể thao tốt cho tim, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa và mang lại lợi ích vể cả thể chất lẫn tinh thần.

Tác giả: Lily

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: phim "đen" ,ông chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP