Thế giới

Lén chụp ảnh nam người mẫu khỏa thân, cô gái trẻ bị kết án tù

Khi cảnh sát tới nhà, cô gái trẻ có thái độ rất hung hăng và bất hợp pháp nhưng sau khi lục soát, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng để kết tội cô.

Khi cảnh sát tới nhà, cô gái trẻ có thái độ rất hung hăng và bất hợp pháp nhưng sau khi lục soát, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng để kết tội cô.

Một người mẫu khỏa thân nữ 20 tuổi, sống tại Seoul, Hàn Quốc đã bị bắt với mức án 10 tháng tù giam do lén chụp ảnh cộng sự của cô, một nam người mẫu khỏa thân, trong lớp học vẽ tại Đại học Hongik và phát tán bức ảnh đó trên mạng xã hội vào hồi tháng 5.

Khi nhìn thấy bức ảnh trên mạng xã hội, nhiều người đã vào bình luận về cơ thể của nam người mẫu, trong đó có cả những lời bình luận khiếm nhã, khiến anh vô cùng đau khổ. Một ngày sau khi bức ảnh bị tung lên mạng, người chụp ảnh đã bị bắt giữ.

Cảnh sát cho biết, ban đầu cô gái có thái độ rất hung hăng, bất hợp tác. Tuy nhiên, tại nơi ở của cô gái, cảnh sát đã tìm thấy các bằng chứng, chứng minh cô là người chụp ảnh và đăng tải lên mạng xã hội.

Bức ảnh khỏa thân của người mẫu nam bị cô gái chụp lén.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, tội phạm công nghệ ngày càng tăng theo sự sự phát triển của nền kinh tế và công nghệ tại quốc gia này. Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao Hàn Quốc đã và đang chiến đấu để chống lại các hình thức quay lén, phần lớn là nam quay lén nữ giới bằng camera mini trong trường học, văn phòng, nhà ga, nhà vệ sinh nữ, phòng thay đồ.

Theo thống kê chính thức, khoảng 98% tội phạm là nam giới và điều đáng nói là đối tượng phạm tội ở nhiều độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau từ những giảng viên, giáo sư đại học cho tới các mục sư tại nhà thờ. Trong khi đó, hơn 80% nạn nhân là nữ giới.

Báo cáo của cảnh sát cho biết, tội phạm phạm tội theo hình thức này đã tăng từ 1.100 vào năm 2010 lên tới 6.500 tính tới thời điểm năm 2017. Nhiều phạm nhân đã chia sẻ hoặc bán những hình ảnh và video đó trên các trang mạng trực tuyến.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP