Thể thao

Lee Nguyễn sẽ bị phạt 10 triệu đồng nếu tăng 1 kg trong dịp Tết

Trong dịp Tết, nếu cầu thủ nào của CLB TP.HCM tăng quá 1 kg sẽ phải đóng phạt 10 triệu. Đó là quy định được HLV Mano Polking gửi đến các cầu thủ trước kỳ nghỉ Tết 2021.

Theo kế hoạch, CLB TP.HCM sẽ nghỉ Tết từ ngày 5/2 đến 15/2. Tuy nhiên, sau buổi tập hôm 3/2, Lee Nguyễn và đồng đội vui mừng trước thông tin được nghỉ sau buổi tập trên sân Quân khu 7.

Các cầu thủ của CLB TP.HCM sẽ có 13 ngày nghỉ Tết. Tuy nhiên, HLV Mano Polking đặt ra một yêu cầu gắt gao trong việc giữ gìn phong độ, trong đó có việc không tăng cân trong ngày Tết.

“Cầu thủ nào tăng quá 1 kg phải đóng 10 triệu đồng. Các bạn phải có trách nhiệm với sự chuyên nghiệp trong nghề của mình. HLV thể lực Alexandre Paulo sẽ lên giáo án trong 10 ngày cho các bạn thực hiện", ông Polking nói với các cầu thủ trong buổi tập chiều ngày 3/2.

Các cầu thủ của đội bóng Thành phố khá bất ngờ với hình phạt này. Thậm chí, rất nhiều cầu thủ nói rằng, rất khó để giữ trọng lượng cơ thể với kỳ nghỉ kéo dài và không tập luyện.

“Về Tết, chủ yếu ăn uống, kiểu gì cũng tăng cân. Nhưng quy định vậy đành phải bóp mồm, bóp miệng lại”, một cầu thủ tếu táo.

Tác giả: Hải Dương

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP