Thể thao

'Lee Nguyễn đá ở đội nào cũng nổi bật'

Chiều 2/5, huấn luyện viên Alexandre Polking dành lời khen cho Lee Nguyễn sau khi cầu thủ này lập cú đúp, giúp CLB TP.HCM thắng đội Hải Phòng 3-0.

"Tôi hạnh phúc khi có Lee Nguyễn trong đội hình. Lee là cầu thủ xuất sắc. Tôi tin chắc ở Việt Nam, Lee đá ở đội nào cũng sẽ nổi bật. Tuy nhiên, tôi không muốn CLB TP.HCM phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào. Hôm nay, toàn đội đã chơi tốt", HLV Polking chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Trên sân Thống Nhất, Lee Nguyễn là người mở tỷ số cho CLB TP.HCM bằng cú sút xa đẹp mắt. Cuối hiệp 2, anh ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà sau sai lầm của thủ môn Nguyễn Văn Toản. Xen giữa 2 bàn thắng của Lee Nguyễn là cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm từ Sầm Ngọc Đức.

Lee Nguyễn tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Ảnh: Y Kiện.

"Tôi bất ngờ về bàn thắng của Ngọc Đức. Trước đó, chúng tôi đã định thay người vì cậu ấy mệt. Tuy nhiên, Ngọc Đức lại có cú sút xa đẹp như vậy", HLV Polking dành lời khen cho đội trưởng CLB TP.HCM.

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã giành 3 điểm quý giá và có ý nghĩa quan trọng. Tôi hài lòng với cách nhập cuộc, kiểm soát trận đấu. Chúng tôi cũng gặp một số khó khăn khi các cầu thủ gặp chấn thương. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi nhanh chóng và tiếp tục trở lại tập luyện chăm chỉ".

Bên kia chiến tuyến, HLV Phạm Anh Tuấn cho rằng CLB TP.HCM giành chiến thắng xứng đáng khi tận dụng tốt các cơ hội. Ông cũng chỉ ra nguyên nhân khiến đội Hải Phòng thua cuộc: "Thời tiết nắng nóng khiến các cầu thủ Hải Phòng chơi không tốt. Họ bị mất tập trung để Lee Nguyễn thoải mái sút xa ghi bàn".

Ông nói thêm: "Tôi ấn tượng với Sầm Ngọc Đức và Lee Nguyễn của CLB TP.HCM. Đặc biệt là Lee Nguyễn, cậu ấy có khả năng điều tiết trận đấu quá tốt".

Với kết quả này, CLB TP.HCM vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, hơn đội cuối bảng Sông Lam Nghệ An 4 điểm. Trong khi đó, đội Hải Phòng bị đẩy xuống vị trí thứ 12. Họ có cùng 14 điểm với CLB TP.HCM, nhưng xếp sau do thua hiệu số bàn thắng.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP