Giải trí

Lee Min Ho là sao Hàn quyên góp nhiều nhất để chống dịch Covid-19

Các nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc liên tục đóng góp khoản tiền lớn nhằm ngăn chặn dịch bệnh lan rộng. Trong đó, Lee Min Ho ủng hộ số tiền lên tới 300 triệu won cho 8 tổ chức khác nhau.

Lee Min Ho là sao Hàn quyên gần 6 tỷ để chống dịch Covid-19

Tính đến thời điểm hiện tại, Lee Min Ho là sao Hàn quyên góp số tiền khủng nhất để chung tay cùng chính phủ chống dịch Covid-19. Nam diễn viên quyên góp số tiền này cho 8 tổ chức khác nhau để hướng đến nhiều đối tượng cần giúp đỡ hơn.

Tối ngày 2/3 (giờ Việt Nam) truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Min Ho và công ty quản lý MYM đã tham gia phong trào quyên góp chống dịch Covid-19 bằng cách ủng hộ 300 triệu won (khoảng 5,8 tỷ đồng).

Theo thông báo, nam tài tử quyên góp số tiền khủng này cho 8 tổ chức khác nhau: Fruit of Love, Good Neighbors, Love Bridge, Save the Children, Green Umbrella, và 3 tổ chức cho trẻ em khác.

Được biết số tiền này sẽ dùng để giúp đỡ trẻ em đến từ các gia đình thu nhập thấp đang cần sự hỗ trợ về mặt y tế và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. Tấm lòng vàng và tinh thần chung tay vì cộng đồng của Lee Min Ho hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Với số ca nhiễm virus Covid-19 tăng chóng mặt trong những ngày gần đây, Hàn Quốc đang rơi vào tình trạng báo động đỏ. Đứng trước "tâm bão" này, hàng loạt diễn viên, người mẫu, idol đã quyên góp tiền mặt, khẩu trang để giúp người dân Hàn Quốc phòng, chống dịch bệnh.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 55 sao Hàn đóng góp với giá trị lên tới hơn 3 tỷ won (khoảng 55 tỷ đồng). "Làn sóng ủng hộ" từ các nghệ sĩ Hàn Quốc dự đoán sẽ còn tiếp tục cho tới khi dịch bệnh được đẩy lùi.

Sau khi quyên góp 100 triệu won cho Good Neighbors, IU đã tiếp tục quyên góp thêm 100 triệu won cho tổ chức Y tế Hàn Quốc để hỗ trợ những người bị ảnh hưởng do sự bùng phát của Covid-19. "Nữ hoàng sân băng" Kim Yuna và fan của cô đã quyên góp tổng cộng 185 triệu won (trong đó 100 triệu won của Yuna và 85 triệu won của fan) cho UNICEF Hàn Quốc.

Nam tài tử Park Seo Joon đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,9 tỷ đồng) để hỗ trợ mua các thiết bị y tế cần thiết, điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Covid-19. Son Ye Jin đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho quê hương Daegu để phòng chống dịch. "Chú châu chấu" quyên góp 100 triệu won cho Hope Bridge để giúp đỡ những người gặp khó khăn trong "tâm bão".

Kim Jong Kook đã quyên góp 100 triệu won thông qua Hiệp hộ cứu trợ thiên tai quốc gia để hỗ trợ những bệnh nhân. Số tiền 100 triệu won do Kim Woo Bin quyên góp sẽ được sử dụng để mua khẩu trang và dung dịch rửa tay.

Tác giả: Thu Vũ

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Covid-19 ,Lee Min Ho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP