Giải trí

Lee Min Ho đeo khẩu trang che nửa mặt trong ngày xuất ngũ

Nam diễn viên "Người thừa kế" Lee Min Ho có 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên cộng đồng tại một đơn vị hành chính ở quận Gangnam Seoul.

Ngày 25/4, nam diễn viên Lee Min Ho đã chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ công dân. Nam diễn viên ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang che kín nửa mặt.

Quá trình nhập ngũ của Lee Min Ho bắt đầu từ tháng 5/2017. Sau khi thực hiện huấn luyện cơ bản một thời gian, anh được chuyển về khu hành chính ở quận Gangnam. Phía Lee Min Ho giải thích lý do anh xin làm nhân viên cộng đồng là vì nam diễn viên vẫn bị di chứng từ vụ tai nạn xe hơi năm 2011.

Lee Min Ho trở lại trong thời điểm làng giải trí Hàn Quốc "khát" những nam diễn viên chính nổi tiếng lứa tuổi 30.

Lúc đầu, công chúng tỏ ra khá bức xúc vì cho rằng Lee Min Ho đang trốn tránh những đơn vị có nhiệm vụ nặng để thoải mái làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Họ lấy dẫn chứng nam diễn viên thường xuyên tham gia các bộ phim hành động như City Hunter, Gangnam Blue nhưng không muốn chịu sự huấn luyện nghiêm khắc của quân đội.

Tuy nhiên, trước khi Lee Min Ho nhập ngũ, Hàn Quốc đã hủy bỏ chế độ "lính nghệ sĩ", tức những người đi bộ đội nhưng vẫn làm nhiệm vụ ca hát, biểu diễn cho quân nhân xem vì một loạt scandal của Bi Rain và Se7en.

Sau đó, đến lượt scandal dùng ma túy của nam ca sĩ T.O.P nhóm Big Bang nên Hàn Quốc ngừng luôn việc tuyển nghệ sĩ vào đơn vị lính cảnh sát. Tuy nhiên, quân đội Hàn Quốc vẫn giữ chế độ lính phục vụ cộng đồng. Vì điều này mà quá trình nhập ngũ của Lee Min Ho khá suôn sẻ.

Lee Min Ho thân thiện chào người hâm mộ.

Trước đó, Lee Min Ho bị đăng một loạt ảnh lộ cằm ngấn mỡ. Có thể thấy thời gian quân ngũ của nam diễn viên trôi qua khá thoải mái. Tuy nhiên, đây là điều thường thấy trong làng giải trí Hàn Quốc. Các nghệ sĩ thường thả lỏng mình trong thời gian nghỉ ngơi hoặc làm việc khác. Sau khi trở lại với guồng quay công việc, họ sẽ tăng cường giảm cân để có hình ảnh đẹp trước khán giả

Ngoài ra, chỉ sau 6 tháng anh nhập ngũ, nam diễn viên đã chia tay với bạn gái là "tình đầu quốc dân" Suzy sau 2 năm hẹn hò. Suzy sau đó có cuộc tình ngắn ngủi 4 tháng với nam diễn viên Lee Dong Wook. Trang News1 của Hàn Quốc từng đưa tin độc quyền Suzy quay lại với Lee Min Ho, tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Lee Min Ho sinh năm 1987, là một trong những nam diễn viên có thu nhập cao nhất Hàn Quốc. Lee Min Ho xuất thân là người mẫu, sở hữu thân hình cao ráo, gương mặt điển trai và thường vào những vai diễn công tử nhà giàu như trong Boys Over Flower, Người thừa kế, Personal Taste..

Tài năng diễn xuất của Lee Min Ho không được đánh giá quá cao, tuy nhiên với vẻ ngoài đẹp trai của mình, Lee Min Ho sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo khắp Châu Á, đặc biệt ở Việt Nam, Trung Quốc.

Tin tức Lee Min Ho xuất ngũ hiện đứng thứ 4 trong top 10 chủ đề hot nhất tại Trung Quốc. Điều này cho thấy sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đất nước tỷ dân với nam diễn viên.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP