Giải trí

Lễ tang lặng lẽ của ca sĩ nổi tiếng George Michael sau 3 tháng qua đời

Sau 3 tháng trì hoãn, lễ tang của giọng ca nổi tiếng George Michael đã diễn ra kín đáo, riêng tư ở London (Anh).

le tang

Theo The Sun, lễ đưa tang George Michael diễn ra vào ngày 29/3, sau 3 tháng trì hoãn vì lý do khám nghiệm tử thi. Di thể của anh được an táng tại nghĩa trang Highgate Cementery (London). "Mọi thứ diễn ra đơn giản, lặng lẽ, một lễ đưa tang ấm cúng", The Sun cho biết.
le tang 1

Chỉ có khoảng 30 người xuất hiện ở nghĩa trang để đưa tiễn giọng ca Careless Whisper. Phóng viên cho biết không có xe tang, nhiều khả năng George được đưa đến nghĩa trang bằng xe cứu thương. Di thể nam ca sĩ được an táng bên cạnh mộ mẹ anh.
le tang 2

Giữa những người thân, bạn trai cũ của Michael - Kenny Goss cũng có mặt. Anh đến lặng lẽ từ sớm, mang theo hoa và nhận được sự biết ơn từ gia đình giọng ca quá cố.
le tang 3

Nhà tạo mẫu Fadi Fawaz - bạn trai sau cùng của Michael - cũng có mặt trong hàng người đưa tiễn. Fawaz và Michael gắn bó với nhau từ năm 2009. Anh cũng là người báo cảnh sát về tình hình của bạn trai trong ngày anh qua đời. Tuy nhiên, vài thông tin cho biết sự có mặt của Fadi khiến gia đình Michael khó chịu.
le tang 4

"Fadi không được mời đến dự tang lễ. Anh ấy không được chào đón vì tất cả mọi người đều ghét anh ấy", một người em họ của Michael chia sẻ. Hồi đầu tháng 3, Fadi thừa nhận không hề được thông báo về tang lễ của bạn trai.
le tang 5

Cựu thành viên nhóm Wham! - Andrew Ridgeley lặng người khi đến đưa tiễn bạn.
le tang 6

Vợ chồng ca sĩ Shirlie Kemp - Martin Kemp. Họ gắn bó với Michael khi tất cả còn là thành viên Wham!.
le tang 7

Sáng 26/12/2016, qua mạng xã hội, đại diện của Michael xác nhận anh tắt thở sau một cơn suy tim. Cảnh sát Anh cho biết không có dấu hiệu nghi vấn nào trong cái chết của nam ca sĩ nổi tiếng. George Michael, tên khai sinh là Georgios Kyriacos Panayiotou, sinh năm 1963 tại London, Anh. Anh được coi là biểu tượng nhạc pop trong thập niên 1980 và 1990.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt/Ảnh: DM.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP