Thể thao

Lê Tấn Tài gia nhập tân binh V.League 2020

Tiền vệ sinh năm 1984 sẽ chơi mùa giải V.League 2020 cho đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi giải nghệ.

Xác nhận với Zing.vn, Tấn Tài cho biết anh đồng ý chơi cho đội bóng mới giành quyền lên hạng V.League 2020. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức sẽ có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm này trong 1 mùa giải.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Bình Dương, nhà vô địch AFF Cup 2008 không còn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Gò Đậu. Bước sang tuổi 36, Tấn Tài phải nhường chỗ vì chiến lược trẻ hóa của đội bóng.

Tấn Tài gia nhập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi hết hợp đồng với Bình Dương. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngay khi trở thành cầu thủ tự do, tiền vệ sinh năm 1984 nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác nhưng anh từ chối. Một phần là bởi anh cho rằng họ chưa đánh giá đúng năng lực của mình.

Trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, Lê Tấn Tài đặt bút ký với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhiều tin đồn trước đó nói rằng cầu thủ gốc Ninh Hòa sẽ trở về giúp Sanna Khánh Hòa trở lại V.League, nhưng thương vụ đã không diễn ra.

Tấn Tài sẽ chia tay sân cỏ vào cuối mùa giải 2020. Anh đã có bằng huấn luyện loại A do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp. Cựu cầu thủ Bình Dương có kế hoạch chuyển hướng sang công tác đào tạo.

Trong sự nghiệp, Lê Tấn Tài từng khoác áo CLB Khánh Hòa, Hải Phòng và Bình Dương. Anh cùng HLV Henrique Calisto vô địch AFF Cup 2008 và là số ít trong lứa cầu thủ đó còn thi đấu chuyên nghiệp.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đặt mục tiêu khiêm tốn ở mùa giải đầu tiên là trụ hạng V.League. Tấn Tài có thể sẽ đóng nhiều vai trò ở đội bóng mới khi lực lượng nòng cốt là cầu thủ trẻ trưởng thành từ CLB Hà Nội.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: V.League 2020 ,Lê Tấn Tài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP