Cộng đồng mạng

Lệ Rơi 'lột xác' bất ngờ sau hơn một năm 'mất hút' khỏi showbiz, an phận với cuộc sống hiện tại

Sau hơn một năm rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí, Lệ Rơi sống kín tiếng hơn và hài lòng với cuộc sống giản dị hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân một nhiếp ảnh gia đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh về Lệ Rơi khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên. Có thể thấy, sự “lột xác” về ngoại hình “hotboy vườn ổi” năm nào là điều thu hút quan tâm của cộng đồng mạng.

Ngoại hình Lệ Rơi thuở mới nổi tiếng trên mạng xã hội và hiện tại

Không còn vẻ chân chất của chàng trai thôn quê khi xưa, Lệ Rơi giờ đây chững chạc, nam tính và chỉn chu hơn trong phong cách ăn vận. Bên cạnh đó, anh trông khá sành điệu với kiểu tóc thời trang, gương mặt đậm chất phong trần và thu hút ánh nhìn người đối diện bởi chiếc mũi cao chót vót sau nhiều lần can thiệp “dao kéo”.

Chiếc mũi cao chót vót của Lệ Rơi sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ

Được biết, Lệ Rơi hiện đang làm việc tại phòng nhân sự của một công ty tại quê nhà Hải Dương. Chàng trai sinh năm 1987 bày tỏ sự hài lòng về cuộc sống giản dị và bình yên hiện tại, giúp anh cảm nhận thêm nhiều điều ý nghĩa. Bên cạnh niềm vui đó, Lệ Rơi còn cho biết điều anh chàng mong mỏi nhất bây giờ là sớm tìm được “một nửa” phù hợp để trả cho bố mẹ một nàng dâu.

Lệ Rơi sành điệu với phong cách thời trang nam tính, chỉn chu ở hiện tại (Ảnh: Kun Mon)

Từng là “hiện tượng” đình đám, nổi lên từ mạng xã hội cách đây khoảng hơn 5 năm, Lệ Rơi (tên thật là Đức Hậu, sinh năm 1987, quê Hải Dương) được công chúng biết đến với giọng hát đặc biệt cùng ngoại hình “xấu lạ” và ước mơ đổi đời khi quyết tâm dấn thân vào showbiz Việt. Từ một chàng trai bán ổi, Lệ Rơi liên tục xuất hiện trên nhiều trang mạng qua các đoạn clip ca hát được cho là “thảm họa âm nhạc” thời bấy giờ và bị dân mạng “ném đá” không tiếc tay.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, dè bỉu thậm tệ của dư luận, Lệ Rơi vẫn bày tỏ khao khát được nổi tiếng và không ngại thử sức mình ở vai trò ca sĩ, diễn viên hay xuất hiện trong nhiều gameshow truyền hình…

Dẫu vậy, sau một thời gian dài vật lộn trong showbiz Việt, thậm chí không ngần ngại “tân trang” nhan sắc bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai quê Hải Dương vẫn không thể tìm cho mình “chỗ đứng” nhất định ngoài những thị phi, tai tiếng. Vì lẽ đó mà Lệ Rơi đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí cách đây vài năm.

Lệ Rơi từng nhiều lần “tân trang” nhan sắc để có ngoại hình bắt mắt hơn

Đầu năm 2019, “hotboy vườn ổi” bất ngờ tái xuất với hình ảnh khác lạ cùng thông tin cho biết anh rời showbiz để đi làm công nhân. Đáp lại tin đồn trên, Lệ Rơi từng chia sẻ với báo chí rằng: “Tôi làm công nhân là phù hợp nhất” và tiếp tục mất hút đến hiện tại.

  Từ khóa: lệ rơi ,showbiz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP