Nhà đẹp

Lệ Quyên tiếp tục gây choáng khi khoe không gian sang trọng bề thế của biệt thự mới tậu

Trên trang cá nhân Lệ Quyên tiếp tục hé lộ không gian nhà cực sang trọng của mình.

Từ trước đến nay, Lệ Quyên luôn được biết đến là một trong những nữ ca sĩ "giàu có" của showbiz Việt khi luôn mang trên mình những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền cũng những món trang sức kim cương có giá trị lên đến bạc tỷ.

Có thể nói, cuộc sống của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và cư dân mạng. Đặc biệt, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi ly hôn với ông xã doanh nhân Đức Huy, nữ ca sĩ đã liên tục tậu cho mình từ căn biệt thự nguy nga tráng lệ đến xế hộp hơn 5 tỷ đồng.

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp. trẻ trung sau khi ly hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên tiếp tục gây choáng khi khoe không gian bên trong của biệt thự mới tậu kèm theo đó là chú thích:

"Tiền rất quan trọng nhưng Người làm ra tiền nên quan trọng hơn tiền. Nếu không hiểu đúng giá trị bản thân,chỉ đề cao đồng tiền thì bạn sẽ chẳng bao giờ có tiền".

Trên trang cá nhân Lệ Quyên tiếp tục hé lộ không gian nhà cực sang trọng của mình.

Có thể thấy bên trong của biệt thự được trang trí vô cùng hoành tráng và bề thế

Mọi không gian được kết nối với nhau mang đến cảm giác rộng rãi, nội thất cũng theo tông màu trắng chủ đạo vô cùng trang nhã và tinh tế

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng đăng tải hình ảnh hình ảnh khoe cận cảnh phía ngoài của căn biệt thự mới. Theo đó có thể thấy tổ ấm mới của nữ ca sĩ mang phong cách Hy Lạp cổ điển.

Lệ Quyên nhiều lần khoe ảnh phía bên ngoài của căn biệt thự lên trang cá nhân

Nhìn từ bên ngoài, có thể thấy biệt thự có màu trắng sang trọng

Góc sân vườn còn được nữ ca sĩ trồng nhiều cây cối kết hợp hồ bơi xanh mát

Không chỉ tậu nhà mới sau ly hôn mà vừa qua, Lệ Quyên còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ khi 'kết nạp' thêm một em xế hộp tiền tỉ cho bản thân.

Được biết, chiếc xế hộp mà Lệ Quyên mới mua này là dòng xe mới nhất của Audi - hãng xe hàng đầu trên thế giới và "nữ hoàng phòng trà" cũng chính là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này khi có mặt lần đầu tại Việt Nam.

Hết cơ ngơi xịn, Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi tậu xế hộp tiền tỉ

Nữ ca sĩ còn tiết lộ đây chính là chiếc xe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Sau thời gian "úp mở" về mối quan hệ tình cảm thì mới đây Lệ Quyên và "tình trẻ tin đồn" Lâm Bảo Châu đã thu hút sự chú ý của mọi người khi công khai sánh đôi tại một sự kiện. Ngay sau sự kiện, cả hai còn cùng chia sẻ khoảnh khắc này lên trang cá nhân khiến ai cũng nghĩ đây là cách gián tiếp công khai mối quan hệ tình cảm của cặp đôi.

Trước đó, trong một buổi gặp mặt báo chí Lệ Quyên đã thừa nhận rằng bản thân 'đang yêu'. Người yêu được cô bật mí là một người có trách nhiệm và có tư cách của một người đàn ông

Ngoài ra nữ ca sĩ còn chia sẻ, cô hạn chế nói về tình yêu của mình là vì không muốn dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP