Giải trí

Lệ Quyên lên tiếng khi bị chất vấn tin đồn "mỉa mai" Đông Nhi hát khó nuốt

Trước nghi án của cư dân mạng cho rằng, Lệ Quyên đã "đá xéo" ca sĩ Đông Nhi sau khi cô nhận giải thưởng, ngay lập tức, Lệ Quyên đã lên tiếng để dập tan tin đồn.

Lệ Quyên "đá xéo" Đông Nhi đang là chủ đề gây tranh cãi cho khán giả. Được biết, trong một bài đăng bức xúc cho rằng Đông Nhi hát nhạc khó nuốt nhưng vẫn được giải thưởng danh giá, Lệ Quyên bất ngờ để lại bình luận khiến fan của Đông Nhi "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, Lệ Quyên bình luận: "Những cái khó nó mới đẳng cấp", câu nói khó hiểu này của giọng ca trữ "Ai khổ vì ai" nhanh chóng nhận phải những ý kiến trái chiều, thậm chí fan của Đông Nhi còn rất bức xúc.

Đông Nhi nhận giải thưởng Cống hiến

Ngay sau đó, fan của đã hỏi thẳng Lệ Quyên, phải chẳng người cô đang ám chỉ là Đông Nhi. Về phía mình, Lệ Quyên đã nhanh chóng tháo gỡ hiểu nhầm: "Chị không nói Nhi đâu em, hiểu lầm thôi. Em là fan của Nhi nói Nhi đừng buồn nha".

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, Lệ Quyên cũng chính thức giải thích về sự cố này. Cô cho hay: "Khi bình luận, tôi còn chưa coi chương trình, tới lúc biết người thắng giải là Đông Nhi, tôi đã xóa bình luận", nữ ca sĩ nói.

Lệ Quyên cũng cho biết cô và Đông Nhi không hề có xích mích, thậm chí, cô rất yêu quý đàn em./.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

  Từ khóa: Đông Nhi ,Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP