Giải trí

Lệ Quyên khoe đường cong hoàn hảo ở tuổi 40, đẹp thì đẹp đấy nhưng lại bị nói thiếu tế nhị

Lệ Quyên tiếp tục khiến dân tình "dậy sóng" khi chụp cận cảnh vóc dáng của mình trong bộ đồ tập bó sát.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh tạo dáng khoe hình thể trước ống kính. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đồ tập thể dục bó sát người và không ngừng tạo dáng phô diễn đường cong cơ thể. Lệ Quyên còn đính kèm chú thích:

"Tôi yêu đường cong của những nguời đàn bà đẹp...Tôi ngắm không bao giờ chán, ngắm để cố gắng giữ nét đàn bà tạo hoá ban cho chúng ta, ngắm để xuýt xoa ngưỡng mộ, để khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Người đàn bà thành công trong xã hội thường giỏi giang, mạnh mẽ và rất văn minh như thế".

Lệ Quyên khoe đường cong hoàn hảo ở tuổi 40.

Mặc dù đường cong cơ thể của Lệ Quyên rất đẹp đấy nhưng việc cô tạo dáng chụp hình như thế này lại có chút thiếu tế nhị.

Sau khi đăng tải, màn khoe dáng trên trang cá nhân của Lệ Quyên đã nhanh chóng nhận được nhiều bình luận xuýt xoa trầm trồ của cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã gần 40 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn sở hữu thân hình vô cùng thon gọn, nuột nà, đặc biệt là v.òng 3 căng tròn gợi cảm.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi cho hình thể "mướt mắt" của Lệ Quyên thì nhiều cư dân mạng cũng để lại bình luận cho rằng nữ ca sĩ có chút thiếu tế nhị khi không chỉ "quay lưng chổng mông" trước ống kính mà còn zoom cận khiến người nhìn phải "đỏ mặt".

Mặc dù đường cong cơ thể của Lệ Quyên rất đẹp đấy nhưng việc cô tạo dáng chụp hình như thế này lại có chút thiếu tế nhị.

Lệ Quyên bị khán giả chê bai khi chụp hình ưỡn mông, phản cảm.

Ở tuổi 40, Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi ghen tị ngưỡng mộ khi vừa giàu có, nổi tiếng vừa sở hữa nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung với thân hình cực chuẩn.

Chính vì thế mà trên trang cá nhân của Lệ Quyên, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc đồ tập, khoe khéo vóc dáng của mình, không chỉ mang tính chất chia sẻ mà còn như một cách truyền cảm hứng tập luyện đến các chị em phụ nữ.

Để giữ được ngoại hình như hiện tại, Lệ Quyên đã phải kỷ luật với bản thân rất nhiều trong việc ăn uống và tập luyện.

Việc sở hữu vóc dáng như Lệ Quyên ở độ tuổi 40 có lẽ là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng hằng mong ước.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP