Giải trí

Lệ Quyên: 'Ca sĩ top 1 mà gia đình không đến đâu cũng đều mất mát'

Đang làm "nóng" mạng xã hội với phát ngôn về người thứ ba, nhưng trước đó, Lệ Quyên cũng đã từng có nhiều chia sẻ mạnh mẽ khiến cánh đàn ông và chị em phụ nữ bất ngờ.



1 quyen 2
Những người đàn bà từng sống với chồng tôi đều ngoan hơn tôi rất nhiều.

2 quyen 3
Người ta vẫn bảo cả bầu trời sẽ có một hoặc hai ngôi sao thật sáng nhưng không hẳn vậy. Vẫn có những ngôi sao nhỏ khác hy sinh để ngôi sao kia sáng lên. Và chồng tôi là một trong những ngôi sao như thế.

3 quyen 4
Dù người phụ nữ có kiếm được nhiều tiền đến mấy thì họ vẫn mong muốn người đàn ông trong gia đình là trụ cột.

4 quyen 7
Cả hai vợ chồng tôi đều không quan tâm đến quá khứ. Quá khứ phải rũ bỏ để đến với nhau được toàn tâm toàn ý, việc gì phải mang ra gặm nhấm.

5 quyen 8
Nếu chồng ngoại tình, tôi không quan tâm người đàn bà đó là ai, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho chồng.

6 quyen 9
Một suy nghĩ sai lầm nhất của phụ nữ là đặt niềm tin quá lớn vào người đàn ông. Mình chỉ nên trao cho họ 90%, còn mình phải giữ lại 10% để gượng dậy.

7 quyen 10
Phát hiện người đàn ông của mình phản bội, tôi chỉ cho mình nhớ đến họ trong vòng 24 giờ. Bước sang giờ thứ 25, tôi sẵn sàng có một người khác trong cuộc sống của mình.

8 quyen 11
Ngay từ khi còn trẻ, Lệ Quyên đã trải thảm đỏ, tạo điều kiện cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu anh ta không xứng đáng.

9 quyen 12
Người ta hay đổ lỗi tại tình yêu làm "người thứ ba" mù quáng. Tại sao ngoài kia một nghìn, một vạn người không mù quáng mà bạn lại mù quáng? Bạn càng đổ lỗi chỉ càng làm cho những người có nhận thức khó tha thứ cho bạn hơn.

10 quyen 13
Khi bình yên nhất, tôi luôn rủ rỉ bên tai anh ấy rằng, em là người anh đã từng yêu thương, trân trọng, nâng niu. Đến lúc nào đó, anh lại có đủ tâm trí quan tâm, chăm sóc, tôn trọng một người khác như thì không có bất kì lí do gì để anh xin em tha thứ.

11 quyen 15
Khi người ta không còn yêu mình, sự níu kéo một cách mất lí trí chỉ làm mình kém cỏi. Lúc đó bạn nên cố gắng bước qua nỗi đau ấy càng nhanh càng tốt và giải phóng cho anh ấy.

Tác giả bài viết: Lê Phương - Diễm Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP