Giải trí

Lệ Quyên bị chỉ trích vì đăng ảnh khoe trọn vòng 3

Bức ảnh mới nhất của Lệ Quyên đang bị nhiều người ném đá vì tư thế khoe vòng 3 vô cùng phản cảm.

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên nhanh chóng nhập hội độc thân vui vẻ và đầy gợi cảm. Trên trang cá nhân, nữ hoàng phòng trà liên tục đăng tải những hình ảnh quyến rũ với những bộ váy tôn trọn những đường cong nóng bỏng. Bên dưới những hình ảnh này, Lệ Quyên nhận được rất nhiều lời khen về vóc dáng từ những người đồng nghiệp hay fan hâm mộ.

Lệ Quyên đăng tải hình ảnh mới nhất về mình

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên mới đăng tải hình ảnh mới nhất về cô kèm theo dòng caption chào tuần mới, tháng mới. Lệ Quyên khoe body săn chắc, 3 vòng nuột nà, eo thon gọn tôn lên vòng 3 săn chắc khỏe khoắn của mình.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là bức hình này đã nhận về phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận thất vọng về nữ ca sĩ khi đăng tải hình ảnh phản cảm, kém sang, không tôn trọng khán giả.

Khán giả chỉ trích vì phản cảm, kém sang

Hiện tại Lệ Quyên vẫn chỉ check bình luận của người quen, khen body của mình và ngó lơ những bình luận chê bai nêu trên.

Lệ Quyên đang phải đối mặt với khá nhiều thị phi từ khi chia tay chồng cũ Đức Huy. Đó là những lùm xùm liên quan đến chuyện cặp kè cùng phi công trẻ ngay trong thời điểm còn đầu ấp tay gối với chồng cũ.

Ngay giữa lúc bị đồn trục trặc tình cảm, Lệ Quyên lại bị tung loạt ảnh bên trai trẻ làm dấy lên nghi vấn nguyên nhân xuất phát từ phía nữ ca sĩ. Thậm chí, phía gia đình chồng cũ Lệ Quyên cũng tố con dâu có quan hệ ngoài luồng bên ngoài.

Bất chấp những lùm xùm đó, nữ ca sĩ cho thấy bản thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Lệ Quyên nhanh chóng thay đổi từ ngoại hình đến phong cách ăn mặc, gợi cảm hơn, thoải mái hơn khi khoác lên mình những bộ cánh của "gái hư" mà trước đây từng không dám mặc. Dường như sự đổ vỡ không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như tâm lý của Lệ Quyên.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP