Giải trí

Lê Phương và bạn trai bị 'dị ứng' vì hay thể hiện tình cảm

Cặp đôi bị nhận xét là có thể hôn và ôm nhau ở bất kỳ nơi đâu.

Tối 24/2, tập 1 Ngôi sao phương Nam 2017 đã lên sóng với chủ đề Lụa. Đội của Lê Phương gồm cô, bạn trai Phạm Trung Kiên, MC Đỗ Phương Thảo và biên đạo múa Nam Long đã trình diễn tiết mục Giấc mơ của Lụa. Nhóm đặt ra tiêu chí không thực hiện nghĩa đen của chủ đề mà dùng nghĩa bóng, sự hình tượng để lột tả. Họ quyết định thông qua hình ảnh, thân phận người phụ nữ Việt Nam xưa và nay để nói về Lụa. MC Đỗ Phương Thảo đã có phần dẫn dắt khá tự nhiên, thoải mái để làm cầu nối cho phần hát của Lê Phương - Trung Kiên trong liên khúc Chờ người - Em trong mắt tôi.

XEM CLIP:



Khi phần trình diễn kết thúc, Trung Kiên tình tứ hôn lên má Lê Phương thay lời cảm ơn vì cô đã hát tốt hơn so với lúc tập. Lê Phương cho biết, cô là diễn viên nên bị hạn chế về kỹ năng thanh nhạc, chỉ hát bằng cảm xúc, may là sáng nào cũng được bạn trai nhắc nhở luyện thanh.

1 9652 1487990516
Trung Kiên hôn Lê Phương trên sân khấu.

Nụ hôn của Trung Kiên dành cho Lê Phương khiến giám khảo Hà Thế Dũng bất ngờ vì ông không biết cặp đôi đang yêu nhau. Tuy nhiên, các nghệ sĩ trong chương trình thì không xa lạ với những khoảnh khắc tình tứ của họ. Một thành viên trong ê kíp sản xuất kể, ngay cả lúc tập luyện hay trang điểm ở hậu trường, Lê Phương - Trung Kiên cũng đều liên tục dành cho nhau những cái ôm thắm thiết.

Đồng đội của cặp đôi là MC Đỗ Phương Thảo chia sẻ, đã có lúc cô cảm thấy "dị ứng" khi cả hai cứ hay thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Đỗ Phương Thảo viết trên trang cá nhân: "Nói thiệt, hồi đầu dị ứng cặp đôi này dễ sợ, đi đâu cũng quấn quýt làm người khác phát hờn, nhưng đồng hành với nhau lâu rồi thấy cưng ơi là cưng. Mong đôi chim non mãi vui và quấn quýt bên nhau".

2 8599 1487990516
MC Đỗ Phương Thảo (phải) từng thấy 'dị ứng' vì cặp đôi hay thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.

Với tiết mục dự thi của đội Lê Phương, giám khảo Phương Thanh đã nói lời cảm ơn Trung Kiên vì anh đã mang đến sự bình yên, hạnh phúc và năng lượng tích cực cho Lê Phương. Phương Thanh nhận xét, Lê Phương có chất giọng "đàn ông", vì cô hát tông trầm, trong khi Trung Kiên lại hát tông cao. Trước nhận xét này, Lê Phương trải lòng, trước đây cô phải tự lo tất cả mọi việc trong cuộc sống nên đôi lúc cô cũng thấy mình giống như đàn ông.
3 3219 1487990516
Mẹ và con trai Lê Phương đến xem, cổ vũ nhiệt tình cho cô và bạn trai.

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 đã chính thức mở màn tối qua, trên kênh THVL1. Trong đêm thi này, 16 người được bốc thăm ngẫu nhiên và chia thành 4 đội. Những bỡ ngỡ của một số thành viên khi lần đầu làm việc cùng nhau, những va chạm về cá tính và sự thay đổi kịch bản ở phút 89 đã dẫn đến những tranh luận nảy lửa và thẳng thắn. Tuy nhiên, với tài năng, tâm huyết và sức trẻ của mình, các đội chơi đã mang đến những tiết mục chào sân đầy sinh động, cuốn hút và tươi mới đúng như tinh thần mà chương trình hướng đến.

Tác giả bài viết: Hân Quy

Nguồn tin:

  Từ khóa: nhận xét ,cặp đôi ,có thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP