Giải trí

Lê Phương tiết lộ tin vui sau 1 năm kết hôn với Trung Kiên

Lời chia sẻ của Lê Phương đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 20/1, đội tuyển Việt Nam xuất sắc vượt qua Jordan trên chấn đá luân lưu để dành quyền vào tứ kết quả Asian Cup. Hòa chung không khí vui tươi của cả đất nước, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ dòng trạng thái vui vẻ trên trang cá nhân, kèm theo đó là lời úp mở về việc vợ chồng cô đang có tin vui.

Theo đó, Lê Phương chia sẻ “Ba nói rằng nếu là con trai, ba sẽ luyện cho đá banh còn mẹ thì mong sẽ là một tiểu hoa hậu”. Phần đông lời bình luận đều chia sẻ và hỏi thăm rằng có phải gia đình Lê Phương đã có tin vui hay không. Khi nhà thiết kế áo dài Minh Châu bình luận “Có rồi”, Lê Phương trả lời “Nóng hổi luôn”.

Hiện tại cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên. Người hâm mộ hi vọng sẽ nhanh chóng nhận được tin xác nhận về chuyện vui của cặp đôi.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tìm được bến đỗ mới cho mình bên cạnh Trung Kiên. Sau khi kết hôn, cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Lê Phương từng chia sẻ rằng, Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Sau khi kết hôn, mối quan hệ giữa Trung Kiên và Cà Pháo - con riêng lê Phương rất khắng khít.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP