Giải trí

Lệ Nam nhan sắc ngày càng thăng hạng, mục tiêu chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trong năm 2022, Lê Nam đặt cho bản thân nhiều mục tiêu, mục tiêu chính là chính phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lệ Nam nhận nhiều sự quan tâm của công chúng khi góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang đến gần, Lệ Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu. “Năm 2022 sẽ là một năm đặc biệt với Lệ Nam, đó là năm sẽ có nhiều hoạt động, mục tiêu và hoài bão lớn. Trước giờ, mình làm cái gì cũng lưng chừng, nay thì sẽ quyết tâm cao độ hơn. Các bạn sẽ thấy Lệ Nam của năm 2022 khác hơn trước rất nhiều”.- Lệ Nam chia sẻ.

Lệ Nam ngày cành nhuận sắc và quyến rũ hơn.

So với hình ảnh, sắc vóc thời mới gia nhập showbiz, Lệ Nam dường như lột xác hoàn toàn với gương mặt ngày càng thanh tú, cuốn hút và thân hình đẹp. Người đẹp không đặt mục tiêu cụ thể nhưng sẽ cố gắng hết mình tại cuộc thi năm nay.

Mới đây, Lệ Nam khiến cộng đồng mạng mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp và sắc vóc hoàn hảo khi hoá thân thành “Thiên Nga Trắng” vừa lộng lẫy vừa sang trọng. Trong bộ ảnh thời trang vừa thực hiện, người đẹp Tiền Giang trong hình ảnh thiên nga gợi chút gì đó ma mị và cuốn hút. Đây còn là biểu tượng của sự đẹp đẽ và sang trọng trong văn hóa dân gian của các quốc gia châu Âu.

Lệ Nam cuốn hút khi hoá thân thành "thiên nga trắng".

Lệ Nam hiện đang tập chung cao độ cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Cô góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang, từng tham gia The Face và để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Ngoài ra cô còn tham gia một số dự án phim ảnh và chăm chỉ tập luyện cho cuộc thi hoa hậu sắp tới. Cụ thể hơn cho quyết tâm của mình Lệ Nam chăm chỉ học ngoại ngữ, tập gym, đọc thêm sách, tài liệu…để nâng cao kiến thức.

Tác giả: Quỳnh Anh (Ảnh TH)

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

  Từ khóa: Lệ Nam ,thăng hạng ,nhan sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP