Giáo dục

Khánh thành Trường Mầm non Việt Anh ở Nghệ An

Chiều qua, Trường Mầm non Việt Anh long trọng tổ chức lễ khánh thành tòa nhà mới và khu vui chơi đa năng dành cho các cháu nằm trong khuôn viên trường Cao đẳng Việt Anh.

Trường mầm non Việt - Anh được thành lập từ năm 2015, với tổng diện tích gần 3.000 m2 với khuôn viên rộng, được trang trí hệ thống cây xanh, vườn hoa luôn rực rỡ sắc màu. Trường được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế về giáo dục mầm non chất lượng cao tại thành phố Vinh, đáp ứng kịp thời những ước muốn của các bậc cha mẹ, luôn mong cho con em mình được nuôi dưỡng, chăm sóc và học tập trong môi trường tốt nhất.

Khuôn viên mới xây của trường mầm non Việt - Anh

Tham dự lễ khánh thành có sự góp mặt của lãnh đạo, chuyên viên Sở GD&ĐT, Sở LĐTB&XH, Phòng GD&ĐT và các ban ngành, đơn vị liên quan, cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Cao đẳng Việt - Anh, trường Tiểu học Việt - Anh, trường Mầm non Việt - Anh, các bậc phụ huynh và các cháu mầm non, tiểu học.

Sảnh trước của trường mầm non Việt - Anh

Hình ảnh khách mời, giáo viên, các cháu và các bậc phụ huynh đến tham dự Lễ Khánh thành

Thầy Phan Huy Hoàng, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị trường Cao đẳng Việt - Anh chia sẻ: “Sau 8 tháng gấp rút xây dựng, ngày hôm nay, trường Mầm non Việt Anh long trọng tổ chức lễ khánh thành và đi vào hoạt động, bắt đầu đón trẻ vào học tập và sinh hoạt tại tòa nhà mới xây. Các phòng học của trẻ được lắp đặt hệ thống camera đầy đủ, thuận tiện cho việc phụ huynh theo dõi tình hình của các cháu hàng ngày. Khu nhà ăn được xây dựng sạch sẽ, đạt chuẩn, các thiết bị dùng trong nhà ăn được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Ngoài ra, trường mầm non Việt Anh còn có khu nuôi trồng, chăn nuôi tự túc. Ao cá của nhà trường được thả khoảng 1 tấn cá. Tất cả thức ăn hàng ngày của các cháu đều được nhà trường tự cung cấp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến mức tối đa. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng đó, tôi hi vọng năm học mới này, trường Mầm non Việt Anh sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa”.

Thầy Phan Huy Hoàng phát biểu tại buổi lễ khánh thành trường mầm non Việt Anh

Giáo dục mầm non chính là "giai đoạn vàng" để trẻ phát triển. Một môi trường giáo dục chất lượng cao, nơi đào tạo tài năng nghệ thuật, một cơ sở vật chất hiện đại,... là những điều kiện cần và đủ để trở thành nơi phát hiện và ươm mầm những tài năng. Ngoài khuôn viên trường mới xây, trường mầm non Việt Anh còn đầu tư xây dựng khu vui chơi đa năng dành cho các cháu hoạt động và thỏa sức vui chơi giúp trẻ phát triển toàn diện. Mục tiêu của giáo viên, nhân viên trường mầm non Việt - Anh chính là xây dựng ngôi trường giáo dục mầm non tốt nhất.

Các đại biểu cùng nhau cắt băng khánh thành trường mầm non Việt - Anh

Đội ngũ cán bộ, giáo viên đoàn kết, yêu nghề, mến trẻ, giàu kinh nghiệm, các con sẽ được nuôi dưỡng, chăm sóc và học tập trong môi trường hoàn hảo nhất.

Với lòng tâm huyết, quy mô đầu tư lớn, trường mầm non Việt - Anh tin tưởng sẽ mang đến hành trang tốt nhất cho các cháu tự tin trở thành những công dân toàn cầu sáng giá trong tương lai.

Khu vui chơi đa năng dành cho trẻ vui chơi tại trường mầm non Việt - Anh

Phòng học nhạc được trang bị đầy đủ thiết bị cho các cháu rèn luyện kỹ năng âm nhạc

Phòng học mỹ thuật cho bé thỏa sức sáng tạo

Nhà ăn khang trang, sạch sẽ

Xe đưa đón các cháu

Tòa nhà mới trường mầm non Việt - Anh chính thức đón trẻ ngày 09/7/2019

Thông tin Tuyển sinh:

Đối tượng tuyển sinh: Các bé từ 12 tháng đến 6 tuổi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ địa chỉ:

Số 2 - Đường Nguyễn Chí Thanh - Phường Quán Bàu - TP Vinh

Hotline: 0912922239 - 0986442166

Email: [email protected]

Website:http://mamnon.vietanh.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.om/mamnonvietanhthanhphovinh/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP