Thể thao

Lễ khai mạc World Cup 2018: "Đại tiệc" bóng đá

World Cup 2018 - đại tiệc bóng đá lần thứ 21 của làng túc cầu thế giới chỉ còn ít phút nữa sẽ được bắt đầu bằng trận mở màn giữa Nga và Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, trước đó là lễ khai mạc, buổi lễ đã trở thành một đại tiệc âm nhạc với màn biểu diễn liên tục của danh ca Robbie Wiliams.

21h51: Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc diễn văn khai mạc World Cup 2018. Tiếp đến là Chủ tịch FIFAGianni Infantino.

21h50 - Hai đội bóng đắt đầu ra sân. Trên sân các vũ công của nước chủ nhà mang ra sân ba tấm hình rất lớn. Logo của đội tuyển Nga, tuyển Ả Rập Xê Út và chiếc cúp vô địch.

21h35 - Nữ ca sĩ Opera Aida Garifullina bắt đầu tình diễn, cô biểu diễn cùng danh ca Robbie Williams. Buổi đầu lễ khai mạc World Cup đang trở thành một bữa tiệc âm nhạc với những màn biểu diễn của Robbie Williams. Sau khi song ca với Aida, Robbie Williams tiếp tục hát đơn ca.

21h30 - Cựu thành viên của ban nhạc Take That - Robbie Williams mở màn khai mạc bằng một bài hát, phụ họa cho danh ca người Anh là rất nhiều các vũ công của nước chủ nhà. Ban tổ chức World Cup đã thiết kế một khán đài có hình trái bóng rất ấn tượng trên mặt sân vận động Luzhniki.

21h30 - LỄ KHAI MẠC BẮT ĐẦU

21h20 - Các tuyển thủ Nga đang có mặt ở trên sân để thực hiện khởi động, họ sẽ khởi động xong trước trận đấu 30 phút để nhường chỗ cho lễ khai mạc.

21h00 - Thủ thành kỳ cựu Iker Casillas nâng cao chiếc cúp vàng vô địch thế giới. Casillas là thủ thành chính của tuyển Tây Ban Nha vô địch thế giới năm 2010. Ngoài ra Casillas còn có cú đúp vô địch Euro cùng đội tuyển xứ bò tót

20h30 - Các tuyển thủ Nga và Ả Rập Xê Út cũng đã tới sân để chuẩn bị cho trận mở màn World Cup. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào 22h00, giờ Việt Nam

20h15 - Các cổ động viên từ khắp nơi trên thế giới đang đổ dồn về Luzhniki, các nhân viên an ninh đang làm việc hết mình nhằm đảm bảo cho lễ khai mạc

20h00 - Theo tiết lộ của ban tổ chức World Cup, buổi lễ khai mạc được bắt đầu từ 20h00 (giờ Việt Nam), tuy nhiên thực chất thì có khoảng 1 giờ 30 phút để các khách mời ổn định chỗ ngồi và các nghệ sĩ biểu diễn hoàn thiện công tác chuẩn bị.

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP