Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm "ngượng" khi nhận tin nhắn của chủ nhà cũ

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn tiết lộ câu chuyện nhận được tin nhắn từ chủ nhà cũ.

Theo chia sẻ, năm 2013 nam diễn viên đã viết nhật ký ghi lại cảm xúc bản thân sau trận cãi lộn với bà chủ nhà và bị đuổi đi trong đêm. Tuy nhiên, trong lúc gom đồ, Lê Dương Bảo Lâm đã bỏ quên cuốn nhật ký và sau 9 năm được bà chủ cũ phát hiện, chụp gửi cho nam diễn viên xem.

Cụ thể anh tâm sự: “2013 bày đặt viết nhật ký xong cãi lộn với bà chủ nhà bả đuổi đi trong đêm. Lật đật gom đồ quên gom nhật ký, 9 năm sau nó nằm trong đóng ve chai bà chủ chụp lại gửi tối hôm qua, mắc cỡ nha. Định chối mà chối không được, ngày xưa ước mơ làm được 30 triệu/1 tháng, nghèo mà ra dẻ ghê không, nghèo mà ý chí lắm nha. Mong bà chủ đừng tung nguyên cuốn lên mạng, tung một cái tui sụm nụ luôn ạ. Mới lớn bị cái gì cũng viết”, Lê Dương Bảo Lâm “dở khóc dở cười” chia sẻ.

Một đoạn ngắn trong cuốn số nhật ký của Lê Dương Bảo Lâu có nội dung như sau: “Ngày 27/5/2013, Trà Ôn (Vĩnh Long). Nay ngày đầu viết nhật ký để lưu lại những kỷ niệm làm nghệ sĩ. Hôm nay diễn tốt, khán giả nhiệt tình ngày nào cũng diễn thật là vui. Đặc biệt người miền Tây chất phác thiệt thà. Nay tập tạ ở đây quen thêm một người bạn tên Đình nhiệt tình dễ thương. Bây giờ đang nghiên cứu múa lửa, phải cố lên mục tiêu phải làm một tháng 30 triệu. Cố lên Dương Lâm”. Cuối cùng ở dưới trang giấy, anh đã thổ lộ cát-xê nhận được trong ngày hôm đó là 300 nghìn đồng.

Sự chân thành cùng niềm đam mê với nghề của nam diễn viên khiến nhiều người vô cùng khâm phục: “Thấy thương quá chừng! Lúc nào cũng lăn xả hết mình với nghề hết!”, “Hay ra dẻ mà viết chữ đẹp quá ta, giờ thì tháng làm được 300 triệu chưa anh”, “Lương 300 nghìn mà đã có chí 30 triệu rồi. Chí lớn thiệt”, “Xin vía có ý chí nghị lực như anh Lâm”…

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP