Giải trí

Lễ cưới Kim Tae Hee - Bi Rain: Cô dâu tình cảm bên chú rể

Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức hôn lễ tại nhà thờ ở Seoul (Hàn Quốc) vào đầu giờ chiều 19/1 (giờ địa phương). Khu vực bên ngoài nhà thờ đã được phong tỏa bởi lực lượng an ninh.

Những hình ảnh đầu tiên phía trong nhà thờ ở Seoul - nơi diễn ra hôn lễ của Kim Tae Hee và Bi Rain vừa được công bố. Cô dâu Kim Tae Hee trẻ trung trong bộ váy cưới ngắn, dáng xòe trẻ trung, phủ khăn trùm đơn giản. Cặp sao sánh bước tiến vào lễ đường và tuyên thệ lời sống chung trọn đời.
Kim Tae Hee tình cảm khoác tay Bi Rain. Họ chính thức trở thành vợ chồng từ hôm nay. Đúng như dự đoán của truyền thông, hình ảnh từ đám cưới bị phong tỏa nên truyền thông gặp nhiều khó khăn khi tác nghiệp.
Khoảnh khắc được Starnews bầu chọn là "giây phút nhắng của đôi vợ chồng". Kim Tae Hee và Rain trở thành vợ chồng sau hơn 4 năm hẹn hò. Hôm 17/1, nam ca sĩ điển trai viết thư tay bày tỏ tình yêu với vợ. Anh khẳng định đã chuẩn bị tâm lý để trở thành người đàn ông của gia đình, một người chồng tốt.
Đầu giờ chiều 19/1 (theo giờ địa phương), Kim Tae Hee và Bi Rain tổ chức lễ cưới theo nghi thức Công giáo tại Nhà thờ chính ở Gahoe-dong, quận Jongno, Seoul (Hàn Quốc). Theo Daily Sports, khách mời đã xuất hiện ở giáo đường từ khá sớm. Park Jin Young - ông chủ JYP Entertainment là một trong những vị khách nổi tiếng đầu tiên có mặt.
Park Jin Young là người có công lớn trong sự nghiệp Bi Rain khi phát hiện ra tài năng nam ca sĩ mắt một mí.
Thành viên nhóm G.O.D - Park Joon Hyung cũng được mời dự lễ cưới. Anh gửi lời chúc mừng đến cô dâu và chú rể.
Một số người thân đã có mặt để chuẩn bị cho lễ cưới.
Truyền thông gặp nhiều khó khăn trong việc tác nghiệp do an ninh được thắt chặt.
Từ 10h, phía bên ngoài nơi tổ chức hôn lễ đã có khá đông nhân viên an ninh. Họ còn thiết lập hàng rào phân cách, chỉ những người thân mới được tiến vào trong. Tờ Nate cho rằng đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain chẳng khác nào "nhiệm vụ của Điệp viên 007".
Rất đông phóng viên phía bên ngoài nhà thờ. Trả lời truyền thông, phía Kim Tae Hee và Rain cho biết họ không muốn tổ chức lễ cưới xa hoa, ồn ào trong bối cảnh đất nước đang gặp nhiều khó khăn, bất ổn về chính trị. Cặp sao còn không chụp album ảnh cưới như các đôi tình nhân khác. Theo Nate, sau lễ cưới Kim Tae Hee và Rain cũng không hưởng tuần trăng mật.
Hôn lễ diễn ra tại nhà thờ theo nghi thức Công giáo trong khoảng 1 tiếng. Sau đó tối cùng ngày, cặp sao tổ chức tiệc mừng. Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013. Năm 2016, báo chí liên tục đưa tin họ sắp cưới. Tuy nhiên hai nghệ sĩ phủ nhận.
Khung cảnh phía trong nhà thờ và địa điểm tổ chức tiệc cưới do báo chí đăng tải. Trước lễ cưới, Rain ra mắt sản phẩm âm nhạc mới có tên - Món quà tuyệt vời nhất. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Rain sau 3 năm ở ẩn, do anh và rapper Psy sáng tác. Món quà tuyệt vời nhất được cho là bài hát dành tặng bạn gái Kim Tae Hee.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP