Thể thao

Lê Công Vinh: CLB TPHCM không thể so với HAGL, Hà Nội...

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM đã đánh giá rất cao HAGL, thậm chí đưa đội bóng của bầu Đức vào danh sách những ứng viên cho chức vô địch V-League mùa 2018 sắp khởi tranh.

Công Vinh có thể cho biết tình hình chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB TPHCM lúc này đến đâu rồi?

Quyền chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh: - Đến lúc này mọi điều ở đội bóng chúng tôi đã rất ổn, và sẵn sàng cho mùa giải tới đây.

Mọi thứ sẽ được công bố ở buổi lễ xuất quân của đội bóng theo dự kiến vào giữa tháng này. Tuy nhiên, tôi chỉ có thể tiết lộ rằng mục tiêu hàng đầu của chúng tôi vẫn là chơi sạch, đẹp và kéo được khán giả đến sân.

Theo như Công Vinh, CLB TP.HCM chưa phải là ứng viên cho chức vô địch...

Và kéo khán giả đến sân bằng hình thức nào thì hơi khó nói, nhưng chắc chắn CLB TPHCM sẽ trân trọng tất cả người hâm mộ khi đến cổ vũ cho đội nhà.

Ở mùa giải trước, anh có hứa với các CĐV năm nay lực lượng và mọi thứ sẽ tốt hơn. Và lúc này anh và lãnh đạo đội nhà đang thực hiện điều đó thì liệu mục tiêu thứ hạng, thành tích có thay đổi hay không?

- Tất nhiên là phải hơn năm ngoái chứ, nhưng như tôi đã nói mọi điều sẽ được chia sẻ trong lễ xuất quân, còn giờ thì khó có thể nói được điều gì.

V-League đang có những sự thay đổi lớn về nhân sự quản lý giải đấu, nhà tài trợ,... với tư cách người đứng đầu một CLB thì anh kỳ vọng gì vào những thay đổi này?

- Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này vì hơi vĩ mô, kể cả vấn đề về trọng tài. Mọi thứ phải thực tế trên sân mới có thể nói được.

Còn về những ứng viên cho chức vô địch mùa giải năm nay thì sao?

- Theo tôi thì đó là những đội bóng như CLB Hà Nội, Quảng Nam, Thanh Hoá và HAGL khi đây là những CLB đều có tiềm lực, cũng như khát khao vô địch.

và quyền chủ tịch CLB TPHCM đánh giá cao HAGL (áo trắng)

Tôi đánh giá cao HAGL là vì đội bóng này có những cầu thủ xuất sắc, sức trẻ và kinh nghiệm cũng đã được tích luỹ khá nhiều trong 3 năm qua. Và ngoài ra là lối chơi nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ với nhau, họ sẽ cùng 3 đội bóng kia tranh chức vô địch.

Thế còn CLB TPHCM thì sao, khi mùa giải năm nay đã có những thay đổi lớn về lực lượng cũng như có được HLV Miura về cầm quân, phải chăng là anh khiêm tốn, cũng như đội nhà “ẩn mình” để gây bất ngờ?

- (Cười) Không, thực sự thì là như vậy, mấy đội kia mới mạnh chứ CLB TPHCM chưa mạnh đâu, mọi thứ cần có thời gian. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi chính là việc phải ra sân là thi đấu hết mình, còn mọi thứ đến đâu sẽ biết đến đó.

Và tôi hy vọng, năm nay đội chúng tôi sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả cũng như sẽ làm tốt nhất có thể để người hâm mộ đến sân không phải thất vọng.

Cảm ơn Công Vinh về cuộc trao đổi này

Tác giả: Duy Nguyễn (thực hiện)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP