Giải trí

Lê Âu Ngân Anh nhập viện sau cú sốc bị đề nghị tước vương miện

Sau thông tin cục NTBD có công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh bị suy sụp tinh thần, sức khoẻ không ổn định, phải nhập viện truyền nước.

Cái tên Lê Âu Ngân Anh tiếp tục khiến dư luận “dậy sóng” sau khi có văn bản đề nghị tước vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của cục NTDB. Cú sốc tâm lý này đã khiến người đẹp TP.HCM suy sụp tinh thần, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Sáng 13/1, hình ảnh Lê Âu Ngân Anh phải nhập viện truyền nước bất ngờ được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm theo đó, người bạn này viết: “Thôi gồng gánh cũng mệt rồi, cho phép yếu đuối một lần đó. Có là bông là hoa gì thì chị cũng là một cô gái nhỏ bé thôi mà”.

Bà Nguyệt Quế - mẹ của Lê Âu Ngân Anh chia sẻ trên báo Dân trí, bà và gia đình vô cùng lo lắng khi con gái bị suy sụp và ngất xỉu vào tối 12/1. Hiện Ngân Anh đã được cấp cứu, truyền nước và được các bác sĩ khuyên nghỉ ngơi, tránh bị trầm cảm.

Lê Âu Ngân Anh phải nhập viện sau thông tin mình có thể bị tước vương miện.

Trước đó, vào sáng 12/1, cục NTBD đã có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi danh hiệu của Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Văn bản nêu rõ: “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017” và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định”.

Giữa “bão” có thể bị thu hồi vương miện, Ngân Anh lên tiếng: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ Cục”. Ở thời điểm hiện tại đại diện của Ngân Anh cho biết họ chỉ muốn im lặng. Suốt thời gian qua cô đã sống trong chuỗi ngày dài ám ảnh. Áp lực truyền thông đã làm cô suy sụp tinh thần. Ngân Anh cũng đã làm hết những gì mình có thể, để xứng với danh hiệu mình được nhận trong thời gian qua.

Về phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, vẫn chưa có phản hồi chính thức sau văn bản đề nghị hủy kết quả cuộc thi từ cục NTBD.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP