Xã hội

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Hồ Đức Phớc

Tối 29/3, UBND - Ủy ban MTTQ phường Hưng Phúc, TP Vinh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 cư trú tại khối Tân Phúc.

Theo đó, khối Tân Phúc có 1 người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XIV là ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; 1 người được giới thiệu ứng cử vào Đại biểu HĐND TP Vinh và phường Cửa Nam nhiệm kỳ 2016 – 2021 là bà Nguyễn Thị Trang Hòa – Bí thư Đảng ủy phường Cửa Nam.
images1272640 lay y kien cu tri voi og Phoc 1
Biểu quyết giới thiệu ông Hồ Đức Phớc ứng cử ĐBQH khoá XIV

Tại hội nghị, các cử tri đã được thông qua về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021; nghe trình bày tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của từng ứng cử viên.

Ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp, tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri đối với các ứng cử viên

Ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp, tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri đối với các ứng cử viên

Thay mặt những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021, ông Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn những ý kiến đóng góp, tình cảm và sự tín nhiệm của cử tri đối với các ứng cử viên. Đồng chí cũng hứa sẽ nỗ lực, phát huy trách nhiệm của mình trên cương vị công tác được giao, góp phần cũng với bà con nhân dân xây dựng tỉnh nhà ngày một phát triển.

Tác giả bài viết: Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP