Thể thao

Lầy lội như Công Phượng: không có tiền mua sandal 11 triệu của Gucci thì cứ lấy luôn dép rọ quê hương mà đi

Khả năng cập nhật xu hướng của Công Phượng quả thật cũng chẳng kém cạnh tín đồ thời trang sành điệu nào. Đi dép cao su giá rẻ mà anh chàng vẫn tự tin như đang diện hàng hiệu thứ thiệt.

Công Phượng không chỉ là chàng tuyển thủ tài năng của bóng đá Việt Nam, mà còn 1 tín đồ thời trang sành điệu không kém ai. Khả năng cập nhật xu hướng của anh chàng cũng chẳng phải dạng vừa, không tin thì bạn hãy nhìn hình ảnh vừa được Công Phượng đăng tải trên trang cá nhân dưới đây.

Trong bức ảnh mới đây gần đây, Công Phượng đang chụp ảnh cùng Văn Toàn.

Nhìn kỹ 1 chút, bạn có thấy Công Phượng đang đi đôi dép rọ quen thuộc của quê hương chúng ta? Chưa hết, Công Phượng còn chú thích "Mới mua đôi dép Gucci đi dạo phố chơi".

Giờ thì bạn đã nhận ra khả năng bắt trend của Công Phượng rồi chứ? Dép rọ 11 triệu của Gucci trông giống hệt dép rọ bộ đội có giá chưa đến 70.000 VNĐ của nước ta, sự giống nhau này đã khiến nhiều tín đồ thời trang Việt thích thú trong thời gian qua. Và Công Phượng cũng nhanh chóng bắt trend, sắm ngay dép rọ rồi làm vẻ như mình đang đi dép Gucci thứ thiệt.

Sự lầy lội của chàng cầu thủ đã khiến fan thích thú, bài đăng của anh nhanh chóng nhận được số lượng like và bình luận tăng chóng mặt.

Nhiều fan đã lên tiếng bày tỏ bất ngờ vì sự lầy lội này của anh chàng, họ còn rủ nhau đi mua 1 đôi cho giống chàng cầu thủ tài năng này.

Dép Gucci thứ thiệt của có giá hơn 11 triệu đồng đã khiến nhiều tín đồ làm đẹp Việt bất ngờ...

... vì quá giống dép rọ chưa đến 70.000 VNĐ quen thuộc của nước ta.

Anh chàng diễn viên Duy Khánh là 1 trong những người dám mạnh tay rút hầu bao để sắm sửa đôi dép đắt đỏ của nhà mốt Gucci.

Tác giả: Twus

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Sandal ,Gucci ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP